CÔNG TY CP XNK TM SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS, 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0865649668

Cần đầu tư lắp đặt cửa nhôm mở lùa, hãy đến Miền Nam Windows

Ngày nay, cửa mở lùa nhôm vẫn giữ một vị trí nhất định trong lòng  người dùng. Do những đặc điểm nổi bật chúng ta phải kể đến đó là: tuổi thọ cao, khả năng cách âm, cách nhiệt, chống chịu áp lực gió rất tốt. 

Cửa nhôm kính nói chung và cửa đi mở lùa nói riêng đã không còn quá xa lạ trong thiết kế nhà ở hiện nay và ngày càng trở nên phổ biến do tính tiện dụng của chúng. Vậy loại cửa này sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những không gian nào? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

 

can-dau-tu-lap-dat-cua-nhom-mo-lua-hay-den-mien-nam-windows
Tùy vào mục đích sử dụng cụ thể mà bạn có thể lắp đặt cửa mở lùa cho cửa đi, cửa sổ | cuaxingfa.com.vn

 

Đặc điểm của cửa đi mở lùa nhôm kính 

Được cấu tạo dựa trên nguyên lý trượt cửa trên ray cố định, sản phẩm cửa đi lùa trượt nhôm kính một lá có thể hoạt động  linh hoạt. Nhờ vậy, bạn không cần dùng nhiều lực khi đóng mở, mọi thao tác đều rất đơn giản và tiện lợi.  

Có thể coi đây là một ưu điểm để lựa chọn lắp đặt cửa kéo 1 cánh cho  nhà có người già và trẻ em.  

So với các sản phẩm cửa truyền thống thì loại cửa này được làm từ khung nhôm cao cấp, kiểu dáng sang trọng, kết cấu chắc chắn nên chất lượng cũng vượt trội hơn hẳn.  

Nhìn chung, khi lựa chọn lắp đặt cửa nhôm kính, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự tiện lợi mà nó mang lại cho ngôi nhà của bạn.

Loại cửa này phù hợp với không gian nào?  

Tùy vào mục đích sử dụng cụ thể mà bạn có thể lắp đặt cửa mở lùa cho cửa đi, cửa sổ. Dù sử dụng hệ thống nào thì loại cửa này cũng đảm bảo vận hành êm ái tối đa không gây tiếng ồn hay rung lắc khi sử dụng.  

Lưu ý, đối với các khu vực như phòng khách, cửa ban công, cửa sổ có thể lựa chọn loại nhôm cao cấp như nhôm hệ xingfa có kết cấu chắc chắn, độ bền cao và chịu được tác động trực tiếp từ môi trường bên ngoài (mưa gió, bụi bẩn…). 

Trong khi đó, các loại cửa nhôm kính có mác nhôm trung bình như 700, 1000… có kết cấu  thanh mảnh sẽ thích hợp lắp đặt làm cửa thông phòng (nhà tắm, phòng ngủ,  bếp…). Tuy không thuộc dòng cao cấp nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dòng cửa này khi nó vẫn được đảm bảo kín nước, không bị ăn mòn dù bạn thường xuyên ở trong môi trường ẩm ướt và tiếp xúc với chất tẩy rửa. 

Có thể nói với những đặc điểm trên thì cửa nhôm kính mở lùa sẽ phù hợp với hầu hết các không gian sống hiện nay. Đặc biệt, nó sẽ là giải pháp hữu ích cho những ngôi nhà có diện tích mặt bằng khiêm tốn muốn tìm giải pháp  tối ưu hóa không gian sử dụng nhờ thiết kế thông minh và cẩn thận.

 

can-dau-tu-lap-dat-cua-nhom-mo-lua-hay-den-mien-nam-windows
Công Ty Cp Xnk Sx Cửa Miền Nam Windows với 10 năm trong lĩnh vực cửa nhôm kính | cuaxingfa.com.vn

 

Nên mua cửa đi mở lùa ở đâu?

Công Ty Cp Xnk Sx Cửa Miền Nam Windows với 10 năm trong lĩnh vực cửa nhôm kính, chuyên cung cấp các sản phẩm cửa nhôm có xuất xứ rõ ràng, chính hãng đặc biệt cửa đi mở lùa. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, chúng tôi tự hào cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và có giá cửa nhôm tốt nhất. Chúng tôi cung cấp các loại cửa từ một cánh đến mười cánh, thiết kế cửa theo yêu cầu với thiết kế đẹp mắt phù hợp không gian nhà của mình. Với phương châm "làm việc hết mình", "phụng sự hết mình". Miền Nam Windows chúng tôi may mắn được phục vụ cho Khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

 

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

 

Địa Chỉ: 62/8F - 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo: 0865 649 668

Số chính: 0978 040 738

Website: www.cuaxingfa.com.vn

FanpageCửa Trượt Quay Eurotech Miền Nam

Email: cuamiennam696windows@gmail.com

Giờ Mở Cửa: 7h30 đến 21h30 ( Từ Thứ 2 Đến Thứ 6 )


zalo
Messenger
https://www.facebook.com/miennamwindows
Zalo