CÔNG TY CP XNK TM SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS, 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0865649668

Cần tìm mua cửa đi trượt quay nhôm Xingfa nhập khẩu?

Ngày nay, xu hướng thiết kế các không gian sống hướng đến sự hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, đó là lý do vì sao cửa nhôm kính được nhiều người sử dụng. Cửa trượt quay giúp mở rộng không gian sống, có thể ngắm nhìn cảnh quan ngoài trời, đón ánh nắng giúp ngôi nhà có ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm điện. 

Cửa đi trượt quay nhôm xingfa nhập khẩu được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay. Với độ dày tuyệt vời từ 1.4 đến 2.0 al, sử dụng khung 55 đến nay Cửa Sổ Miền Nam đã thi công và lắp đặt hơn 100 công trình cửa trượt quay từ nhỏ đến lớn. Kết hợp với các phụ kiện siêu cao cấp như Kinlong, Draho, HMA, Bogo và Roto, bộ cửa trở nên chắc chắn hơn bao giờ hết.

 

can-tim-mua-cua-di-truot-quay-nhom-xingfa-nhap-khau
Cửa mở quay Xingfa là sự kết hợp giữa vật liệu nhôm kính | cuaxingfa.com.vn

 

 

Ưu điểm của cửa trượt xoay 

Không phải ngẫu nhiên mà dòng cửa trượt quay Xingfa lại được nhiều khách hàng lựa chọn đến vậy. Đó là bởi vì hệ thống cửa này có một loạt các ưu điểm vượt trội. Những ví dụ bao gồm: 

Điểm mạnh đầu tiên của hệ thống cửa đi trượt quay này là khả năng vừa mở vừa trượt. Với thiết kế thông minh và độc đáo này, khi cần mở một phần cửa, người dùng có thể sử dụng cửa lùa. Nếu cần mở toàn bộ cửa bất cứ lúc nào, người sử dụng chỉ cần gạt cánh trượt kết hợp với cánh quay để tạo thành cánh xoay mở linh hoạt. Ngoài ra, với hệ nhôm Xingfa, không cần sử dụng ray phía dưới. Cửa vẫn có thể trượt nhẹ nhàng, êm ái và trơn tru mà không cần ray phía dưới như cửa đi xếp trượt nhôm kính, cửa xếp, cửa xếp trượt gia cố cứng 

Thanh nhôm Xingfa có cấu tạo khoang rỗng, bên trong chứa các đường gân. Chính thiết kế này đã giúp tăng độ cứng cho thanh nhôm. Đồng thời vẫn đảm bảo  trọng lượng nhẹ hơn so với các vật liệu làm cửa truyền thống. Từ đó, nó giúp giảm bớt gánh nặng cho dự án và dễ dàng hơn trong việc thiết lập và di chuyển xung quanh.

Cửa đi mở quay nhôm Xingfa là sự kết hợp hoàn hảo giữa khung nhôm, kính và phụ kiện đồng bộ của nhà sản xuất. Nó không chỉ tạo nên sự chắc chắn cho cửa mà còn giúp cho quá trình sử dụng và vận hành  rất đơn giản, êm ái, không gây tiếng ồn lớn hay phải va đập mạnh.  

Bề mặt thanh nhôm được  sơn tĩnh điện cao cấp có độ bám dính cao. Do đó, các thanh nhôm giữ được màu sắc rất lâu ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt và thất thường như ở Việt Nam. Ngoài ra, nhôm Xingfa còn có đầy đủ các màu: đen, trắng, xám, vân gỗ, nâu cafe. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn theo sở thích của mình. 

Cửa mở quay Xingfa là sự kết hợp giữa vật liệu nhôm kính. Đây đều là những chất liệu ít bám bẩn và dễ phối trộn. Do đó, quá trình vệ sinh, lau chùi cửa trở nên đơn giản. Chỉ cần dùng khăn mềm thấm nước  lau, cửa sẽ luôn sạch sẽ, sáng bóng. Nếu chẳng may có vết bẩn khó tẩy hơn, bạn có thể dễ dàng mua và sử dụng các loại dung dịch tẩy rửa cửa nhôm kính bán sẵn trên thị trường.

 

can-tim-mua-cua-di-truot-quay-nhom-xingfa-nhap-khau
CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS với 10 năm trong lĩnh vực cửa nhôm kính | cuaxingfa.com.vn

 

 

Nên mua cửa đi trượt quay XingFa ở đâu?

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS với 10 năm trong lĩnh vực cửa nhôm kính, chuyên cung cấp các sản phẩm cửa XingFa có xuất xứ rõ ràng, chính hãng. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, chúng tôi tự hào cho ra những sản phẩm có chất lượng cửa nhôm tốt nhất và có giá thành tiết kiệm nhất. Chúng tôi cung cấp các loại cửa từ một cánh đến mười cánh, thiết kế cửa theo yêu cầu với thiết kế đẹp mắt phù hợp không gian nhà của mình. Với phương châm "làm việc hết mình", "phụng sự hết mình". Miền Nam Windows chúng tôi may mắn được phục vụ cho Khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

 

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

 

Địa Chỉ: 62/8F - 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo: 0865 649 668

Số chính: 0978 040 738

Website: www.cuaxingfa.com.vn

FanpageCửa Trượt Quay Eurotech Miền Nam

Email: cuamiennam696windows@gmail.com

Giờ Mở Cửa: 7h30 đến 21h30 ( Từ Thứ 2 Đến Thứ 6 )


zalo
Messenger
https://www.facebook.com/miennamwindows
Zalo