CÔNG TY CP XNK TM SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS, 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0865649668

Cấu tạo của nhôm Xingfa? Vì sao cửa nhôm Xingfa được ưa chuộng

Kiến trúc hiện đại chuộng phong cách tối giản, sang trọng với tầm nhìn rộng ra ngôi nhà và cửa nhôm kính lớn đón ánh sáng tự nhiên. 

Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng cửa nhôm kính Xingfa ngày càng nhiều trong các công trình xây dựng, nhà hàng, khách sạn, gia đình… cùng  tìm hiểu xem tại sao sản phẩm này lại chinh phục thị trường Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung nhé.

 

cau-tao-cua-nhom-xingfa-vi-sao-cua-nhom-xingfa-duoc-ua-chuong
Thanh nhôm Xingfa bao gồm các phân vùng trống và xương sườn trong thanh nhôm | cuaxingfa.com.vn

 

Giới thiệu cửa nhôm xingfa 

Có nguồn gốc từ Quảng Đông, Trung Quốc, cửa nhôm kính Xingfa được tạo ra bằng cách kết hợp giữa thanh nhôm Xingfa với việc sử dụng kính và phụ kiện khóa. 

Hiện nay, nhôm Xingfa nhập khẩu trên thị trường Việt Nam chủ yếu được bán ở thị trường ASEAN, Việt Nam và Ý, Anh cũng có các sản phẩm nhôm Xingfa do Việt Nam sản xuất theo công nghệ của Pháp và Ý như PMA và PMI.

Tại sao bạn sử dụng nhôm Xingfa yêu thích? 

Tính thẩm mỹ: 

Xingfa cửa nhôm với một cấu trúc là rất nhiều thanh nhôm đầy màu sắc như hồ sơ đen, cây, đen và trắng. Thích hợp cho phòng được sử dụng. Đưa ra một xây dựng phòng sang trọng và tinh tế. Thiết kế là một khung kính lớn. 

Độ bền cao

Thanh nhôm Xingfa bao gồm các phân vùng trống và xương sườn trong thanh nhôm, tăng cường  độ cứng của thanh nhôm. Để đảm bảo rằng hệ thống cửa nhôm Xingfa có khả năng chống chọi với thời tiết và trường tồn theo năm tháng, bề mặt của thanh nhôm được phủ  một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài. 

Phần kính được làm bằng kính cường lực có khả năng chống va đập cao, dễ lau chùi, vệ sinh. Nói đến tuổi thọ của hệ cửa thì cửa nhôm kính Xingfa đứng đầu so với các vật liệu làm cửa khác.

Cửa nhôm xingfa có khả năng cách âm, cách nhiệt cực tốt 

Do cấu tạo của nhôm Xingfa là dạng khoang có hệ gioăng kép nên sản phẩm cửa nhôm Xingfa có khả năng cách âm, cách nhiệt hoàn toàn. Do đó, nhiệt không xâm nhập vào  phòng và phòng được giữ mát. 

Mức độ bảo mật cao 

Hệ thống cửa nhôm Xingfa được làm từ chất liệu nhôm định hình cao cấp có độ dày từ 1.4-2.0 mm được liên kết  chắc chắn với  kính cường lực  chống va đập. Thêm vào đó là hệ thống gioăng cao su, khóa kim loại đa điểm… tạo nên một hệ thống cửa chắc chắn và an toàn cho người sử dụng.

 

cau-tao-cua-nhom-xingfa-vi-sao-cua-nhom-xingfa-duoc-ua-chuong
CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS với 10 năm trong lĩnh vực cửa nhôm kính | cuaxingfa.com.vn

 

Nên mua cửa đi XingFa ở đâu?

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS với 10 năm trong lĩnh vực cửa nhôm kính, chuyên cung cấp các sản phẩm cửa XingFa có xuất xứ rõ ràng, chính hãng đặc biệt cửa đi Xingfa. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, chúng tôi tự hào cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và có giá cửa Xingfa tiết kiệm nhất. Chúng tôi cung cấp các loại cửa từ một cánh đến mười cánh, thiết kế cửa theo yêu cầu với thiết kế đẹp mắt phù hợp không gian nhà của mình. Với phương châm "làm việc hết mình", "phụng sự hết mình". Chúng tôi may mắn được phục vụ cho khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

 

Địa Chỉ: 62/8F - 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo: 0865 649 668

Số chính: 0978 040 738

Website: www.cuaxingfa.com.vn

FanpageCửa Trượt Quay Eurotech Miền Nam

Email: cuamiennam696windows@gmail.com

Giờ Mở Cửa: 7h30 đến 21h30 ( Từ Thứ 2 Đến Thứ 6 )


zalo
Messenger
https://www.facebook.com/miennamwindows
Zalo