CÔNG TY CP XNK TM SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS, 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0865649668

Cửa đi lùa trượt nhôm và nhôm gấp đâu là sự lựa chọn phù hợp?

Cửa đi trượt hay còn gọi là cửa đi lùa nhôm là sản phẩm có thiết kế tương đối đặc biệt hoạt động theo cơ chế đẩy ngang trên ray cố định. Khả năng này giúp tiết kiệm công sức và  tiện lợi hơn cho người dùng. 

So sánh cửa lùa và cửa nhôm gấp sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hai loại cửa này có những đặc điểm nổi bật riêng. Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn loại cửa phù hợp với nhu cầu của gia đình và đơn vị. Không cần tìm đâu xa, trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin phân tích một cách chính xác nhất giúp bạn đọc rõ hơn.

 

cua-di-lua-truot-nhom-va-nhom-gap-dau-la-su-lua-chon-phu-hop
Cửa kính lớn tràn ngập ánh sáng vào không gian sống của bạn | cuaxingfa.com.vn

 

Tính thẩm mỹ 

Cửa kính lớn tràn ngập ánh sáng vào không gian sống của bạn, vì vậy trước tiên hãy cùng xem chúng ghi điểm về mặt thẩm mỹ như thế nào nhé. 

Cửa trượt hoặc cửa lùa nhôm kính với tỷ lệ kính trên nhôm cao hơn mang lại tầm nhìn tốt nhất không bị cản trở khi đóng cửa. Chúng lý tưởng cho những khoảng mở rất rộng và có thể chứa những tấm kính lớn hơn cửa hai cánh, giúp tối đa hóa lượng ánh sáng trong phòng. Tuy nhiên, với cửa trượt bạn chỉ có thể mở một cánh cửa, đồng nghĩa với việc sẽ luôn có một lớp ngăn cách với bên ngoài. 

Cửa xếp là loại cửa lý tưởng để mở rộng đến 4 mét và có thể được lắp đặt dọc theo chiều dài, theo góc hoặc xung quanh đường cong. Chúng yêu cầu nhiều khung hơn một chút, có thể làm mất tầm nhìn khi cửa đóng, nhưng chúng có thể được loại bỏ hoàn toàn để tạo cảm giác rộng mở vào những ngày nắng. Chúng trông thực sự ấn tượng khi được mở ra trong một không gian.

Thực tiễn

Cửa gấp là một lựa chọn rất linh hoạt có thể cung cấp khả năng tiếp cận dễ dàng và nó được cấu hình để mở bên trong hoặc bên ngoài. 

Bộ cửa gấp thường bao gồm nhiều cánh cửa riêng lẻ cao đến 3,5m và rộng 1,2m. Cửa trượt dọc theo rãnh và có thể treo lên hoặc xuống cho phù hợp với ngôi nhà của bạn. Cửa xếp thường có các khía phẳng để tạo cho bạn một ngưỡng bằng, lý tưởng cho người ngồi xe lăn, người già hoặc gia đình có trẻ nhỏ. 

Cửa gấp có thể được sắp xếp để gấp sang một bên hoặc gấp sang cả hai bên, vì vậy bạn sẽ cần phải suy nghĩ cẩn thận về cách bạn muốn cửa của mình xếp chồng lên nhau. Bạn cũng phải xem xét nếu bạn muốn chúng xếp ra ngoài, vào trong phòng hoặc hỗn hợp cả hai.

 

cua-di-lua-truot-nhom-va-nhom-gap-dau-la-su-lua-chon-phu-hop
Cửa gấp thường là lựa chọn đắt tiền nhất và giá cả phụ thuộc vào số lượng cửa yêu cầu | cuaxingfa.com.vn

 

Không còn nặng nề khó kéo và dễ đẩy vào vị trí hơn, cửa trượt di chuyển dễ dàng dọc theo đường ray miễn là chúng được giữ sạch sẽ. 

Ưu điểm của cửa trượt là chúng không chiếm không gian khi kéo lại, nhưng điều này có nghĩa là khoảng một nửa cửa mở sẽ vẫn được bao phủ trong kính. 

Có nhiều cấu hình để lựa chọn với cửa trượt: tùy chọn một bảng cố định / một bảng  trượt, hai bảng trên thanh ray đôi trượt và mở ở các đầu, hai bảng điều khiển trung tâm trượt trên các tấm cố định và  hệ thống nhiều ray với thanh trượt xếp chồng bảng. Cửa trượt có thể được sử dụng cho các thiết kế góc với hai bộ cửa gặp nhau ở góc 90⁰.

Giá bán cửa nhôm

Cửa gấp thường là lựa chọn đắt tiền nhất và giá cả phụ thuộc vào số lượng cửa yêu cầu và kích thước yêu cầu. Cửa trượt tiết kiệm hơn và dễ dàng tùy chỉnh hơn để đáp ứng nhu cầu cá nhân của bạn.  

Các vật liệu khung phổ biến nhất là PVC, gỗ và nhôm. 

PVCu là lựa chọn bảo trì thấp và giá cả phải chăng nhất, nhưng khung cồng kềnh hơn, đây có thể là một nhược điểm nếu bạn muốn chuyển đổi suôn sẻ sang không gian ngoài trời. 

Gỗ ấm và truyền thống, nhưng kém linh hoạt hơn nhôm và thường có thể đắt tiền.  Nhôm cung cấp cấu hình mỏng nhất tương đương với khả năng hiển thị hầu như không bị gián đoạn. Mua cửa nhôm là một khoản đầu tư sẽ làm tăng giá trị cho ngôi nhà của bạn. Nhôm có kiểu dáng đẹp, bền và hiệu quả nhiệt.

 

cua-di-lua-truot-nhom-va-nhom-gap-dau-la-su-lua-chon-phu-hop
Chuyên cung cấp các sản phẩm cửa có xuất xứ rõ ràng, chính hãng đặc biệt cửa đi | cuaxingfa.com.vn

 

Nên mua cửa đi lùa ở đâu?

Công Ty Cp Xnk Sx Cửa Miền Nam Windows với 10 năm trong lĩnh vực cửa nhôm kính, chuyên cung cấp các sản phẩm cửa có xuất xứ rõ ràng, chính hãng đặc biệt cửa đi. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, chúng tôi tự hào cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và có giá cửa tiết kiệm nhất. Chúng tôi cung cấp các loại cửa từ một cánh đến mười cánh, thiết kế cửa theo yêu cầu với thiết kế đẹp mắt phù hợp không gian nhà của mình. Với phương châm "làm việc hết mình", "phụng sự hết mình". Miền Nam Windows chúng tôi may mắn được phục vụ cho Khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

 

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

 

Địa Chỉ: 62/8F - 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo: 0865 649 668

Số chính: 0978 040 738

Website: www.cuaxingfa.com.vn

FanpageCửa Trượt Quay Eurotech Miền Nam

Email: cuamiennam696windows@gmail.com

Giờ Mở Cửa: 7h30 đến 21h30 ( Từ Thứ 2 Đến Thứ 6 )


zalo
Messenger
https://www.facebook.com/miennamwindows
Zalo