CÔNG TY CP XNK TM SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS, 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0865649668

CỬA ĐI MỞ QUAY 4 CÁNH - XFVN

  • Giá: Liên hệ
  • Cửa đi mở quay 4 cánh đang là sự lựa chọn hàng đầu đối với những ngôi nhà có diện tích rộng lớn, biệt thự. Việc lắp cửa đi mở quay 4 cánh sẽ giúp cho gia đình bạn có thể ngắm nhìn khu vườn, hòa mình vào thiên nhiên vào mỗi buổi sáng sớm.

Cửa đi mở quay 4 cánh đang là sự lựa chọn hàng đầu đối với những ngôi nhà có diện tích rộng lớn, biệt thự. Việc lắp cửa đi mở quay 4 cánh sẽ giúp cho gia đình bạn có thể ngắm nhìn khu vườn, hòa mình vào thiên nhiên vào mỗi buổi sáng sớm.

 


Bảng vẽ cửa đi mở quay 4 cánh XingFa Việt Nam

 

1. Thông số kỹ thuật

- Tên sản phẩm: Cửa đi mở quay 4 cánh XingFa Việt Nam

-  Thiết kế dạng: 4 cánh

- Thanh profile: nhôm XingFa VN hệ 55 sản xuất trong nước có độ dày từ 1.2 – 2.0ly

- Kính: Kính trắng cường lực Viglacera, Chu Lai dày từ 8 – 12ly

- Ron: Ron cao su ép EPDM

- Vit giữ phụ kiện: Inox 401

- Keo silicon: Apollo A500

- Ke liên kết khung: Dập ngàm + ốc vít

- Ke liên kết cánh: Dập ngàm + ốc vít

- Có 5 màu: Ghi xám, nâu cafe, trắng, đen, xám ánh kim

- Bảo hành sản phẩm: 3 năm

- Phụ kiện: Draho, Kinlong, HMA, Bogo và Roto

 

 

Phụ kiện KinLong cao cấp lắp đặt của đi mở quay 4 cánh XingFa VN kèm theo

 

2. Đặc điểm của cửa đi mở quay 4 cánh

- Các thiết kế với cửa đi mở quay 4 cánh + thiết kế nâng cao: 4 cánh mở quay kết hợp vách kính trên, vách kính 2 bên, thiết kế kính hộp nan trang trí, thiết kế chia đố, chia ô, kết hợp khung sắt nghệ thuật an toàn và thiết kế pano.

- Thuộc nhôm hệ Xingfa 55 có độ dày thanh profile nhôm từ 1.2 - 2.0mm, với 5 màu: nâu sần, trắng sứ, đen tuyền, ghi sẫm, vân gỗ (giả gỗ), trong đó màu: nâu được người dùng chọn lựa nhiều nhất với vẻ sang trọng và dễ kết hợp với màu nội thất.

 

 

5 màu chủ đạo cửa nhôm XingFA

 

- Tạo không gian yên tĩnh khi đóng cửa phòng bởi khả năng cách âm cách nhiệt cao của vật liệu Xingfa, ngoài ra, có thể thoải mái sử dụng điều hòa, máy lạnh hay lò sưởi mà không phải quá quan tâm tới chi phí vì ngoài khả năng cách âm cách nhiệt, nhôm Xingfa còn tiết kiệm điện năng lớn, đặc biệt với những tòa nhà, biệt thự.

- Khả năng chống cháy tốt, không bị méo mó, biến dạng ở nhiệt độ cao

- Chống va đập của gió bão rất tốt, phải nói đây là dòng cửa rất thích hợp cho những công trình trên cao và những khu vực thường xuyên chống chọi với thời tiết.

- Bề mặt nhôm sáng bóng và độ bền màu vượt thời gian.

 

 

 

 

 

Hình ảnh thực tế cửa đi mở quay 4 cánh XingFa VN

 

3. Đặt mua cửa đi mở quay 4 cánh ở đâu chất lượng, giá tốt?

Hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất, thi công cửa đi mở quay 4 cánh nhôm Xingfa, và khách hàng đang phân vân không biết nơi nào sản xuất sản phẩm chất lượng, giá cả tốt?

Bạn hãy đến với Miền Nam Windows, tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các loại cửa giá rẻ, có giá tốt cho dự án. Nhà xưởng của chúng tôi hơn 500m2 với sức chứa sản phẩm và cung cấp phù hợp cho tất cả các công trình, nhà cửa. Với kinh nghiệm hàng trăm dự án đã thi công thành công, làm đẹp cho hàng trăm công trình trên khắp cả nước. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nhôm kính cùng với phương châm "làm việc hết mình", "phụng sự hết mình"chúng tôi tự tin rằng sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng khi đặt mua sản phẩm của Miền Nam Windows.

 

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

logo cửa Miền Nam Windows



 

Địa Chỉ: 62/8F - 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo: 0865 649 668

Tel: 0978 040 738

Website: www.cuaxingfa.com.vn

Fanpage: Cửa Miền Nam Windows

Email: cuamiennam696windows@gmail.com

Giờ mở cửa: 7h30 đến 21h30 ( Từ Thứ 2 Đến Thứ 6 )

Sản phẩm khác
zalo
Messenger
https://www.facebook.com/miennamwindows
Zalo