CÔNG TY CP XNK TM SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS, 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0865649668

Cửa hàng nhận lắp đặt cửa đi trượt quay tận nhà tại TPHCM

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại cửa nhôm chất lượng cao với các đặc tính  như chống va đập, cản gió và chống cháy hiệu quả cao nên những ngôi nhà mang phong cách hiện đại luôn sử dụng những bộ cửa nhôm là vật dụng quan trọng cho không gian ra vào của căn nhà. 

Cửa trượt quay được nhiều người thích lắp đặt vì có nhiều tính năng - vừa trượt vừa xoay. Hiện nay, dòng cửa đi trượt quay nhôm nào đang được sử dụng rộng rãi? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết thêm về dòng cửa đi trượt quay này nhé!

 

cua-hang-nhan-lap-dat-cua-di-truot-quay-tan-nha-tai-tphcm
Hai chế độ đóng mở này được tích hợp cùng lúc trên một bộ cửa | cuaxingfa.com.vn

 

Giới thiệu cửa trượt quay 

Cửa đi trượt quay nổi tiếng với dòng cửa nhôm Aluvina, sử dụng cùng lúc 2 chức năng trượt và quay. Hai chế độ đóng mở này được tích hợp cùng lúc trên một bộ cửa. Cách làm cửa xoay rất thông minh mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất. 

Cửa đi mở quay được thiết kế lắp đặt cửa theo số chẵn, đảm bảo sự cân đối. Thông thường sẽ chọn lắp đặt cửa đi mở quay 4 cánh và 2 cánh. 

Nếu cửa đi trượt quay 4 cánh được thiết kế với 2 cánh mở trượt, 2 cánh mở quay sát  tường. Dòng cửa này được thiết kế làm cửa chính cho ngôi nhà, hoặc làm cửa mở ra sân vườn cho biệt thự.

 

cua-hang-nhan-lap-dat-cua-di-truot-quay-tan-nha-tai-tphcm
Cửa đi trượt quay được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, kết hợp với kính và phụ kiện đồng bộ | cuaxingfa.com.vn

 

Cấu tạo cửa trượt quay

Cửa đi trượt quay được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, kết hợp với kính và phụ kiện đồng bộ. Chất liệu nhôm sản xuất cửa có độ dày 1,6 mm. Thanh nhôm của khung cửa được thiết kế với các đường gân tăng khả năng chịu lực, thể hiện vẻ đẹp tinh tế và mạnh mẽ.  

Kính sử dụng trong cửa trượt và cửa quay sử dụng kính cường lực và kính dán an toàn nhiều lớp. Hoặc một số người thích lắp kết hợp với nhiều loại kính của Lowe.  

Một trong những bộ phận góp phần tạo nên hệ thống cửa hoàn chỉnh đó chính là phụ kiện cửa trượt quay. Hoàn thiện lắp đặt cửa sử dụng các phụ kiện kim khi định thời xingfa zhongkai, chẳng hạn như:  

- Khóa đa điểm

- Bản lề cối

- Tay nắm 

- Chốt cánh phụ

Lựa chọn phụ kiện đồng bộ nguyên bản chất lượng cao đồng nghĩa với việc góp phần tăng tuổi thọ lâu dài cho hệ thống cửa của bạn.

 

cua-hang-nhan-lap-dat-cua-di-truot-quay-tan-nha-tai-tphcm
Chúng tôi tự hào cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất | cuaxingfa.com.vn

 

Nên mua cửa đi trượt quay ở đâu?

Công Ty Cp Xnk Sx Cửa Miền Nam Windows với 10 năm trong lĩnh vực cửa nhôm kính, chuyên cung cấp các sản phẩm cửa Aluvina có xuất xứ rõ ràng, chính hãng đặc biệt cửa đi trượt quay Aluvina. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, chúng tôi tự hào cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và có cửa nhôm giá tốt nhất. Chúng tôi cung cấp các loại cửa từ một cánh đến mười cánh, thiết kế cửa theo yêu cầu với thiết kế đẹp mắt phù hợp không gian nhà của mình. Với phương châm "làm việc hết mình", "phụng sự hết mình". Miền Nam Windows chúng tôi may mắn được phục vụ cho Khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

 

Địa Chỉ: 62/8F - 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo: 0865 649 668

Số chính: 0978 040 738

Website: www.cuaxingfa.com.vn

FanpageCửa Trượt Quay Eurotech Miền Nam

Email: cuamiennam696windows@gmail.com

Giờ Mở Cửa: 7h30 đến 21h30 ( Từ Thứ 2 Đến Thứ 6 )


zalo
Messenger
https://www.facebook.com/miennamwindows
Zalo