CÔNG TY CP XNK TM SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS, 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0865649668

Cửa nhôm Xingfa có cách âm và cách nhiệt tốt không?

Đối với những ngôi nhà hiện đại ngày nay, hầu hết mọi người thường sử dụng cửa nhôm Xingfa để đóng mở dễ dàng mà không chiếm nhiều diện tích. Dưới đây, Miền Nam Windows sẽ chỉ cho bạn loại cổng được sử dụng. 

Phổ biến nhất trên thị trường hiện nay là cửa nhôm Xingfa. Là sự lựa chọn hàng đầu cho những ngôi nhà, biệt thự có diện tích lớn. Lắp đặt cửa nhôm Xingfa sẽ giúp gia đình bạn có thể ngắm nhìn khu vườn, hòa mình vào thiên nhiên vào sáng sớm.

 

cua-nhom-xingfa-co-cach-am-va-cach-nhiet-tot-khong
Cửa nhôm xingfa được cấu tạo từ profile với hệ gioăng cao su kép nên cũng có khả năng cách âm tốt | cuaxingfa.com.vn

 

Cửa nhôm Xingfa có cách âm tốt không? 

Cửa nhôm xingfa được cấu tạo từ profile với hệ gioăng cao su kép nên cũng có khả năng cách âm tốt. Tuy nhiên, mức độ cách âm chỉ  ở mức trung bình dao động từ 18 đến 28 dB. Chính vì vậy mà cửa nhôm Xingfa không phải là dòng cửa có khả năng cách âm cách nhiệt tốt mà chỉ dừng lại ở mức độ vừa phải không đơn giản: nếu bạn nhìn vào mặt cắt của cửa nhôm Xingfa cao cấp thì các thanh nhôm sẽ chỉ là một khoang rỗng, bạn có thể xem góc của mẫu bên dưới. 

Cửa nhôm xingfa có khả năng cách âm kém. Là kim loại: Nhôm chắc chắn là kim loại nên khả năng truyền âm cao hơn so với các vật liệu khác như nhựa, gỗ… Độ dày của nhôm: Hiện nay trên thị trường có loại cửa này. Thanh profile Xingfa hệ 55 có nhiều loại với nhiều độ dày. Vì vậy nếu bạn làm cửa Xingfa có thanh profile mỏng thì khả năng cách âm cũng rất thấp.

 

cua-nhom-xingfa-co-cach-am-va-cach-nhiet-tot-khong
Cửa nhôm xingfa có khả năng giảm thất thoát nhiệt hay giữ nhiệt khi sử dụng máy điều hòa | cuaxingfa.com.vn

 

Cửa nhôm Xingfa cách nhiệt có tốt không?  

Cửa nhôm xingfa có khả năng giảm thất thoát nhiệt hay giữ nhiệt khi sử dụng máy điều hòa, máy lạnh. Nhưng về khả năng cách nhiệt thì hoàn toàn không có. Vì cửa nhôm Xingfa được làm từ kim loại là nhôm. Vì vậy khả năng dẫn nhiệt rất tốt, nếu cửa bị ánh nắng bên ngoài chiếu trực tiếp vào thì bên trong cửa sẽ rất nóng, nếu để nắng lâu sờ vào sẽ rất nóng, có thể gây bỏng tay. Vì vậy để cửa nhôm có thể cách nhiệt tốt thì bạn cần cửa nhôm có cầu cách nhiệt.  

Qua bài viết này bạn có thể hiểu được cửa nhôm Xingfa có cách âm, cách nhiệt hay không. Nếu bạn đang muốn chọn cửa có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt hay tìm hiểu về các dòng sản phẩm cửa sau: cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm cầu cách nhiệt, cửa nhôm cầu lót gỗ bên trong. đây sẽ là những dòng cửa có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt nhất hiện nay. 

 

cua-nhom-xingfa-co-cach-am-va-cach-nhiet-tot-khong
Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các loại cửa giá rẻ, có giá tốt cho dự án | cuaxingfa.com.vn

 

Đặt mua cửa nhôm Xingfa ở đâu chất lượng, giá tốt?

Hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất, thi công cửa nhôm Xingfa, và khách hàng đang phân vân không biết nơi nào sản xuất cửa nhôm chất lượng, giá cả tốt?

Bạn hãy đến với Miền Nam Windows, tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các loại cửa giá rẻ, có giá tốt cho dự án. Nhà xưởng của chúng tôi hơn 500m2 với sức chứa sản phẩm và cung cấp phù hợp cho tất cả các công trình, nhà cửa. Với kinh nghiệm hàng trăm dự án đã thi công thành công, làm đẹp cho hàng trăm công trình trên khắp cả nước. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cửa nhôm kính cùng với phương châm "làm việc hết mình", "phụng sự hết mình"chúng tôi tự tin rằng sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng khi đặt mua sản phẩm của Miền Nam Windows.

 

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

 

Địa Chỉ: 62/8F - 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo: 0865 649 668

Số chính: 0978 040 738

Website: www.cuaxingfa.com.vn

FanpageCửa Trượt Quay Eurotech Miền Nam

Email: cuamiennam696windows@gmail.com

Giờ Mở Cửa: 7h30 đến 21h30 ( Từ Thứ 2 Đến Thứ 6 )


zalo
Messenger
https://www.facebook.com/miennamwindows
Zalo