CÔNG TY CP XNK TM SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS, 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0865649668

Đặt hàng cửa nhôm Xingfa toàn quốc tại Miền Nam Windows

Cửa Miền Nam chúng tôi chuyên sản xuất cửa nhôm kính Xingfa nhập khẩu 100%, là nhà thầu nhôm kính chuyên cung cấp và thi công cửa nhôm kính Xingfa cho các công trình xây dựng. 

Sau đây tôi xin gửi đến quý khách hàng thông tin về cửa nhôm Xingfa 2022 mới nhất tại xưởng, các mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp, hướng dẫn chọn cửa nhôm Xingfa cao cấp  chính hãng, đúng tiêu chuẩn.

 

dat-hang-cua-nhom-xingfa-toan-quoc-tai-mien-nam-windows
Sử dụng công nghệ ép góc để liên kết ác thanh nhôm mang lại sự chắc chắn | cuaxingfa.com.vn

 

Vậy Nhôm Xingfa là gì? 

Nhôm xingfa có xuất xứ từ Quảng Đông, Trung Quốc. Nhôm Xingfa là thương hiệu sản xuất nhôm lắp ghép hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xây dựng về quy mô và chất lượng. Cửa nhôm xingfa cao cấp được làm từ chất liệu nhôm Xingfa liên kết với hệ phụ kiện Kinlong cao cấp và nổi tiếng  của HongKong nên được xem là giải pháp đóng mở cửa vô cùng thông minh và chắc chắn.

Cửa nhôm Xingfa có tốt không?  

Thanh nhôm định hình bao gồm các khoang trống và 2 đường gân gia cường chịu được va đập hoặc vặn xoắn.  

Sử dụng công nghệ ép góc để liên kết ác thanh nhôm mang lại sự chắc chắn, vững chãi cho  cửa.  

Không bị cong vênh, co ngót, oxi hóa và han gỉ theo thời gian như một số sản phẩm cửa nhựa cường lực thông thường ở những vùng khí hậu khắc nghiệt hay khí hậu biển bề mặt. Không dễ bị mối mọt như các sản phẩm cửa gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. 

Đối với các công trình kiến ​​trúc như chung cư, nhà cao tầng, khách sạn, nhà hàng thì việc sử dụng cửa nhôm xingfa rất cần thiết để tăng khả năng chịu lực lên gấp mấy lần so với các dòng cửa khác. 

Cửa nhôm xingfa có khả năng chống nóng và chống cháy rất tốt, trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn, nhiệt độ dưới 1000 độ C cửa sẽ không bị biến dạng, hạn chế cháy lan sang các khu vực khác.  

Hệ thống gioăng EPDM vừa khít giúp giữ cho đơn vị trần cao  luôn cách âm, cách nhiệt, mang lại không gian yên tĩnh.  

Kính an toàn, kính cường lực, kính hộp… mang đến sự an toàn tuyệt đối, không bị sát thương khi vỡ, đặc biệt rất ít khi bị vỡ, kính nghệ thuật mang lại vẻ đẹp cho không gian nhà bạn.  

Bề mặt sơn tĩnh điện theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản giúp lớp sơn luôn sáng bóng, dễ lau chùi khi bị bám bẩn, chịu được tia UV. Có  nhiều mẫu cửa nhôm Xingfa để bạn lựa chọn: Mở quay, mở hất, mở hất, xếp trượt… 

Màu sắc đa dạng: trắng sứ, nâu sần, vân gỗ, cafe, xám, đen ... 

Đặc biệt, cửa nhôm Xingfa được liên kết với hệ phụ kiện Kinglong cao cấp, nổi tiếng  của Hồng Kông tạo nên dòng sản phẩm rất thông minh, đẹp mắt, sang trọng và chắc chắn.

 

dat-hang-cua-nhom-xingfa-toan-quoc-tai-mien-nam-windows
Hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất, thi công cửa nhôm Xingfa | cuaxingfa.com.vn

 

Đặt mua cửa nhôm ở đâu chất lượng, giá tốt?

Hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất, thi công cửa nhôm Xingfa, và khách hàng đang phân vân không biết nơi nào sản xuất sản phẩm chất lượng, giá cả tốt?

Bạn hãy đến với Miền Nam Windows, tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các loại cửa giá rẻ, có giá tốt cho dự án. Nhà xưởng của chúng tôi hơn 500m2 với sức chứa sản phẩm và cung cấp phù hợp cho tất cả các công trình, nhà cửa. Với kinh nghiệm hàng trăm dự án đã thi công thành công, làm đẹp cho hàng trăm công trình trên khắp cả nước. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nhôm kính cùng với phương châm "làm việc hết mình", "phụng sự hết mình"chúng tôi tự tin rằng sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng khi đặt mua sản phẩm của Miền Nam Windows.

 

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

 

Địa Chỉ: 62/8F - 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo: 0865 649 668

Số chính: 0978 040 738

Website: www.cuaxingfa.com.vn

FanpageCửa Trượt Quay Eurotech Miền Nam

Email: cuamiennam696windows@gmail.com

Giờ Mở Cửa: 7h30 đến 21h30 ( Từ Thứ 2 Đến Thứ 6 )


zalo
Messenger
https://www.facebook.com/miennamwindows
Zalo