CÔNG TY CP XNK TM SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS, 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0865649668

Địa chỉ uy tín chuyên lắp đặt cửa sổ, cửa đi nhôm Xingfa tại TPHCM

Cửa nhôm Xingfa rất phù hợp với những không gian rộng, sân vườn hay phòng ngủ, ban công,… Loại cửa này có khả năng cách ly khí bởi độ kín khít tuyệt đối, ngăn cản không khí lưu thông qua cửa một cách tối ưu nhất. Ngoài ra, hệ thống ống được đặt trên khung cửa giúp nước thoát ra ngoài mà không bị lọt vào bên trong làm hỏng cửa. 

Cửa đi XingFa Việt Nam sử dụng thanh  nhôm định hình XingFa VN  55 sản xuất trong nước có độ dày 1.2-2.0 al. Cùng với đó, kính trắng cường lực Viglacera, Chu Lai dày 8-12mm kết hợp với hệ gioăng cao su ép EPDM cho độ kín khít cao giúp chống nước, cách âm, chống bụi, cách nhiệt.

 

dia-chi-uy-tin-chuyen-lap-dat-cua-so-cua-di-nhom-xingfa-tai-tphcm
Tiết diện nhôm tiêu chuẩn, đủ khoang trống, đủ độ dày theo tiêu chuẩn catalogue Xingfa | cuaxingfa.com.vn

 

 

Làm sao để nhận biết nhôm Xingfa chính hãng? 

Hiện nay trên thị trường xuất hiện tem nhôm Xingfa giả nên chúng tôi xin đưa ra một số cách nhận biết hàng chính hãng.  

Nhận biết bằng mắt thường 

Màu sơn bề mặt rất đều, mịn, sáng, khả năng xử lý  sơn và công nghệ lão hóa  nhôm rất tốt 

Thanh nhôm bên trong có màu crom kim loại chống oxi hóa. 

Tiết diện nhôm tiêu chuẩn, đủ khoang trống, đủ độ dày theo tiêu chuẩn catalogue Xingfa. 

Nhận dạng bản thân qua mã QR  

Tem trên thân thanh mỏng Xingfa có in mã QR, bạn có thể dùng smartphone có phần mềm quét mã QR này để xem chi tiết ngày sản xuất, số lô, dòng,... từ nhà sản xuất thanh Xingfa thật. Nếu sản phẩm không xuất hiện, nó có thể là một sản phẩm giả.

Lựa chọn nhà sản xuất xây dựng và lắp đặt cửa Xingfa

Kỹ thuật sản xuất và lắp đặt cửa nhôm Xingfa là một phần quan trọng cùng với nguyên liệu cấu thành để tạo nên một sản phẩm chất lượng. Trên cùng một dây chuyền sản xuất và cùng một nguyên liệu, bí quyết của người lao động sẽ quyết định  chất lượng lâu dài của sản phẩm. 

Với Xingfa Group sử dụng công nghệ ép góc, các góc của cửa phải chính xác 45 độ, thanh nhôm được  liên kết chắc chắn  bằng thùng góc dày và chắc, sau đó dùng  keo chuyên dụng trám bít các góc tạo nên cánh cửa góc hoàn toàn khít và chắc chắn. 

Kỹ thuật lắp ráp các phụ kiện kim khí, bản lề phải được vặn, khoan đúng chủng loại, bản lề không rơi ra, tay khóa, khung cánh không bị biến dạng. Vít sử dụng phải dày, nhỏ quá  thì khả năng chịu lực kém. 

Thành phẩm có độ chính xác cao, đảm bảo không lồi lõm, biến dạng, khung cửa phẳng, góc khít và mối ghép đều. Thi công lắp đặt tiêu chuẩn, sản phẩm tinh tế, đẹp mắt, sắc nét, đảm bảo  đóng mở tự nhiên.  

Nếu nhân viên lắp đặt thiếu kinh nghiệm, thiếu chuyên nghiệp về an toàn lao động cũng như tinh thần trách nhiệm trong công việc, công cụ lắp đặt còn thô sơ, thiếu máy móc hỗ trợ… thì khách hàng sẽ chỉ nhận được bộ cửa là của kém chất lượng, bộ cửa thiếu tính thẩm mỹ, không đảm bảo yêu cầu kỹ thuật.  

Khách hàng sẽ khó có thể phân biệt và định giá sản phẩm dựa trên hình thức bên ngoài, vì vậy việc tìm kiếm và lựa chọn  nhà cung cấp uy tín, chất lượng là yếu tố đầu tiên để chọn  được sản phẩm ưng ý,...

 

dia-chi-uy-tin-chuyen-lap-dat-cua-so-cua-di-nhom-xingfa-tai-tphcm
Hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất, thi công cửa nhôm Xingfa | cuaxingfa.com.vn

 

 

Đặt mua cửa nhôm ở đâu chất lượng, giá tốt?

Hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất, thi công cửa nhôm Xingfa, và khách hàng đang phân vân không biết nơi nào sản xuất sản phẩm chất lượng, giá cả tốt?

Bạn hãy đến với Miền Nam Windows, tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các loại cửa giá rẻ, có giá tốt cho dự án. Nhà xưởng của chúng tôi hơn 500m2 với sức chứa sản phẩm và cung cấp phù hợp cho tất cả các công trình, nhà cửa. Với kinh nghiệm hàng trăm dự án đã thi công thành công, làm đẹp cho hàng trăm công trình trên khắp cả nước. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nhôm kính cùng với phương châm "làm việc hết mình", "phụng sự hết mình"chúng tôi tự tin rằng sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng khi đặt mua sản phẩm của Miền Nam Windows.

 

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

 

Địa Chỉ: 62/8F - 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo: 0865 649 668

Số chính: 0978 040 738

Website: www.cuaxingfa.com.vn

FanpageCửa Trượt Quay Eurotech Miền Nam

Email: cuamiennam696windows@gmail.com

Giờ Mở Cửa: 7h30 đến 21h30 ( Từ Thứ 2 Đến Thứ 6 )


zalo
Messenger
https://www.facebook.com/miennamwindows
Zalo