CÔNG TY CP XNK TM SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS, 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0865649668

Dịch vụ thi công, lắp đặt hệ thống cửa đi mở quay cho các công trình

Cửa đi mở quay rất phù hợp với những không gian rộng, sân vườn hay phòng ngủ, ban công,… Loại cửa này có khả năng cách ly khí bởi độ kín khít tuyệt đối, ngăn cản không khí lưu thông qua cửa một cách tối ưu nhất. Ngoài ra, hệ thống ống được đặt trên khung cửa giúp nước thoát ra ngoài mà không bị lọt vào bên trong làm hỏng cửa. 

Cửa đi mở quay nhôm là sản phẩm cửa được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi kiểu dáng và công năng sử dụng. Đến với Cửa Miền Nam, chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn những mẫu cửa cuốn hiện đại và đẹp nhất. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm qua bài viết dưới đây.

 

dich-vu-thi-cong-lap-dat-he-thong-cua-di-mo-quay-cho-cac-cong-trinh
Thanh nhôm định hình 55 dày 2.0mm có gân gia cường tăng khả năng chịu lực | cuaxingfa.com.vn

 

Cấu tạo cửa đi mở quay  

Thanh nhôm định hình 55 dày 2.0mm có gân gia cường tăng khả năng chịu lực. 

Hệ phụ kiện đồng bộ KinLong đảm bảo sự linh hoạt, nhẹ nhàng khi đóng mở cửa. 

Kính: kính đơn, kính dán an toàn, kính cường lực, kính hộp… theo tiêu chuẩn TCVN 7455: 2004. 

Cửa đi mở quay nhôm xingfa bao gồm cửa đi mở quay 1 và 2 cánh, cửa đi mở quay 4 cánh 

Cửa tambour 1 cánh: cấu tạo gồm: khung, cửa  mở quay ra ngoài / cửa mở quay vào trong, ép cứng, chống cong vênh, ép góc, kính Hải Long, keo SOUDAL (Bỉ), keo dán kính. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại: Máy cắt Nhật Bản, hệ thống sơn tĩnh điện, hệ thống dây chuyền sơn phủ tiên tiến nhất Châu Á và dây chuyền sản xuất oxy hóa anodic mang đến sự tinh xảo và đáp ứng tối đa. phải mở rộng không gian lớn hơn, rất thích hợp cho cửa ra vào. 

Cửa mở xoay: bản lề nhỏ, có xếp hình động 

Trường hợp lắp đặt: không vách, vách 2 bên hoặc vách trên, có ngưỡng nhôm (Ngưỡng nhôm thường được thiết kế cho cửa ban công hoặc cửa nhà vệ sinh để ngăn nước  vào  phòng)

 

dich-vu-thi-cong-lap-dat-he-thong-cua-di-mo-quay-cho-cac-cong-trinh
Cách âm, cách nhiệt: các thanh nhôm định hình có các khoang rỗng | cuaxingfa.com.vn

 

Đặc điểm của cửa mở quay nhôm 

- Tính bảo mật cao: Hệ phụ kiện kim khí có nhiều chốt khóa, thiết kế gia cố cửa bên trong. Mặt khác, bạn có thể sử dụng kính dán an toàn hoặc kính an toàn vừa có tác dụng bảo vệ vừa chống đột nhập vào nhà. Nhờ đó, đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng. 

- Màu sắc đa dạng: Với nhiều mẫu  và kích thước khác nhau, thiết kế khoa học và thực tế thi công, đáp ứng tối đa nhu cầu  khách hàng, phù hợp với nhiều kiểu kiến ​​trúc nhà ở khác nhau. 

- Cách âm, cách nhiệt: các thanh nhôm định hình có các khoang rỗng, kết hợp với hệ gioăng kín khít đảm bảo cho cửa cách âm, cách nhiệt tốt. 

- Tiết kiệm: Cửa mở quay có độ bền cao, không bị biến dạng hay đổi màu, luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu, không tốn công bảo dưỡng. 

- Tiện lợi: dễ lắp đặt, dễ vệ sinh và bảo trì. 

- Sử dụng khóa đa điểm: cho phép bạn hạn chế khả năng vào nhà. Như vậy, gia chủ hoàn toàn yên tâm cả bên trong và bên ngoài. 

 - Dễ dàng sử dụng: Cửa được thiết kế đóng mở êm ái, tiện lợi, có thanh giới hạn chống va đập vào tường. Giúp mọi người dễ dàng sử dụng. 

 - Hoạt động bền bỉ - chắc chắn: cửa có hệ thống gioăng kép và khóa đa điểm, khi đóng cửa hệ thống khóa đa điểm sẽ kẹp chặt khung cửa và khung cánh với nhau tạo độ kín khít; đồng thời giúp cửa hoạt động ổn định, êm ái. Thanh định hình được sản xuất với đặc điểm chỉ bắt lửa và không bắt lửa cùng với ưu điểm chịu được khí hậu khắc nghiệt giúp cho cửa luôn bền đẹp theo thời gian.

 

dich-vu-thi-cong-lap-dat-he-thong-cua-di-mo-quay-cho-cac-cong-trinh
Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các loại cửa giá rẻ, có giá tốt cho dự án | cuaxingfa.com.vn

 

Đặt mua cửa đi mở quay ở đâu chất lượng, giá tốt?

Hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất, thi công cửa đi mở quay nhôm Xingfa, và khách hàng đang phân vân không biết nơi nào sản xuất sản phẩm cửa nhôm chất lượng, giá cả tốt?

Bạn hãy đến với Miền Nam Windows, tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các loại cửa giá rẻ, có giá tốt cho dự án. Nhà xưởng của chúng tôi hơn 500m2 với sức chứa sản phẩm và cung cấp phù hợp cho tất cả các công trình, nhà cửa. Với kinh nghiệm hàng trăm dự án đã thi công thành công, làm đẹp cho hàng trăm công trình trên khắp cả nước. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cửa nhôm kính cùng với phương châm "làm việc hết mình", "phụng sự hết mình"chúng tôi tự tin rằng sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng khi đặt mua sản phẩm của Miền Nam Windows.

 

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

 

Địa Chỉ: 62/8F - 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo: 0865 649 668

Số chính: 0978 040 738

Website: www.cuaxingfa.com.vn

FanpageCửa Trượt Quay Eurotech Miền Nam

Email: cuamiennam696windows@gmail.com

Giờ Mở Cửa: 7h30 đến 21h30 ( Từ Thứ 2 Đến Thứ 6 )


zalo
Messenger
https://www.facebook.com/miennamwindows
Zalo