CÔNG TY CP XNK TM SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS, 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0865649668

Đơn vị cung cấp cửa đi mở quay, trượt quay lắp đặt toàn quốc

Hiện nay trên thị trường nhôm kính Việt Nam. Với nhiều tiến bộ về kỹ thuật thiết kế và lắp đặt trong ngành nội thất, đặc biệt là ngành cửa nhôm kính, nhiều sản phẩm mới thông minh và thiết thực đã ra đời. Một trong số đó là hệ cửa đi mở quay, trượt quay nhôm kính cao cấp. 

Cửa đi mở quay, trượt quay là hệ cửa nhôm với những công năng ưu việt và mang lại những giá trị vô cùng khác biệt về giải pháp cho mọi công trình hiện nay. Với lợi thế là đơn vị trực tiếp tư vấn, thiết kế, sản xuất và thi công hoàn thiện 100%. Cửa Miền Nam xin gửi tới quý khách hàng những ưu điểm và giá cả của sản phẩm này qua bài viết dưới đây. 

 

don-vi-cung-cap-cua-di-mo-quay-truot-quay-lap-dat-toan-quoc
Một hạn chế nữa của cửa kéo là phải có rãnh trượt cố định ở trên và dưới mép cửa | cuaxingfa.com.vn

 

Sự ra đời của cửa trượt xoay 

Khi đóng mở cửa, đầu tiên bạn hãy trượt 2 cánh bên trong, sau đó tháo chốt và vung 2 cánh còn lại ra. Thao tác đóng mở này rất đơn giản và thiết thực. Để hình dung rõ hơn về cấu tạo và cách thức đóng mở của cửa, Cửa Miền Nam mời các bạn xem qua nhược điểm của 2 hệ cửa lùa và hệ cửa  quay. 

- Cửa đi trượt lùa nhôm kính tuy có cấu tạo đóng mở sang trọng nhưng lại có điểm yếu là yêu cầu phải có lá cố định trong khung của ray trượt. Vô tình cửa không thể mở 100% diện tích khung. Với điểm yếu này, cửa cuốn không được lắp đặt cho cửa trước. Một hạn chế nữa của cửa kéo là phải có rãnh trượt cố định ở  trên và dưới mép cửa. Nếu lắp cho cửa chính  sẽ khó  vệ sinh, hút bụi, khó dắt xe (xe máy, ô tô) ra vào. Đối với cửa lùa nhôm  không có rãnh đáy. 

- Cửa đi mở quay nhôm kính có thể mở được 100% diện tích khung, tuy nhiên khi đóng mở phải mất thời gian xoay cánh cửa và gây bất tiện - nhất là với cửa đi bản lề 4 lá. Cửa cũng dễ bị bẹp khi mở quay 4 cánh và mở quay rộng. Từ những nhược điểm  trên, các kỹ sư trong ngành nhôm kính đã tạo ra hệ thống cửa đi mở quay. Sản phẩm cửa lùa hiện đang được Cửa Miền Nam nghiên cứu và đưa vào danh mục sản phẩm đa dạng của chúng tôi.

 

don-vi-cung-cap-cua-di-mo-quay-truot-quay-lap-dat-toan-quoc
Cửa mở quay đáp ứng nhu cầu mở cửa trong không gian nhỏ hẹp, có thể làm cửa thông phòng | cuaxingfa.com.vn

 

Cung cấp dịch vụ lắp đặt giá tốt cho khách hàng trên toàn quốc. Giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn đa dạng và tiện lợi hơn. Một số tên gọi phổ biến của hệ cửa này bao gồm cửa đi mở quay, cửa đi mở quay, cửa đi mở quay, cửa trượt bản lề, cửa đi mở quay, cửa  đi  mở quay, cửa đi mở quay, cửa đi mở quay nhôm.

Ưu điểm sản phẩm cửa mở quay

Cửa mở quay đáp ứng nhu cầu mở cửa trong không gian nhỏ hẹp, có thể làm cửa thông phòng, cửa ban công, cửa nhà vệ sinh.  

Do được làm từ thanh nhôm cao cấp có cấu tạo khoang rỗng có các đường gân nâng đỡ tạo thành khối cửa chắc chắn và an toàn.  

Cửa đi mở quay một lá nhôm có thể mở quay với độ mở lớn và rộng nhất mà vẫn đảm bảo  an ninh tuyệt đối.  

Cửa có khả năng cách âm, cách nhiệt và độ kín khít cao ngay cả khi không sử dụng ngưỡng cửa tạo độ phẳng tuyệt đối cho mặt sàn. 

Bề mặt thân cửa nhôm được sơn tĩnh điện bên ngoài cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế giúp cửa luôn giữ được màu sắc thẩm mỹ như ban đầu.

 

don-vi-cung-cap-cua-di-mo-quay-truot-quay-lap-dat-toan-quoc
Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các loại cửa giá rẻ, có giá tốt cho dự án | cuaxingfa.com.vn

 

Đặt mua cửa đi mở quay, trượt quay ở đâu chất lượng, giá tốt?

Hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất, thi công cửa đi mở quay trượt quay, và khách hàng đang phân vân không biết nơi nào sản xuất sản phẩm chất lượng, giá cả tốt?

Bạn hãy đến với Miền Nam Windows, tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các loại cửa giá rẻ, có giá tốt cho dự án. Nhà xưởng của chúng tôi hơn 500m2 với sức chứa sản phẩm và cung cấp phù hợp cho tất cả các công trình, nhà cửa. Với kinh nghiệm hàng trăm dự án đã thi công thành công, làm đẹp cho hàng trăm công trình trên khắp cả nước. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nhôm kính cùng với phương châm "làm việc hết mình", "phụng sự hết mình"chúng tôi tự tin rằng sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng khi đặt mua sản phẩm của Miền Nam Windows.

 

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

 

Địa Chỉ: 62/8F - 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo: 0865 649 668

Số chính: 0978 040 738

Website: www.cuaxingfa.com.vn

FanpageCửa Trượt Quay Eurotech Miền Nam

Email: cuamiennam696windows@gmail.com

Giờ Mở Cửa: 7h30 đến 21h30 ( Từ Thứ 2 Đến Thứ 6 )


zalo
Messenger
https://www.facebook.com/miennamwindows
Zalo