CÔNG TY CP XNK TM SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS, 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0865649668

Hướng dẫn chọn cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chuẩn nhất

Trong số các loại cửa nhôm tại Việt Nam hiện nay, cửa nhôm Xingfa nhập khẩu được sử dụng phổ biến nhất với hơn 70% thị phần. Đi kèm với vị trí số 1  là nỗi lo hàng giả, hàng nhái xuất hiện rất nhiều, gây khó khăn, bất an cũng như niềm tin của người tiêu dùng. 

Vậy cách chọn cửa nhôm Xingfa nhập khẩu nguyên chiếc tốt nhất là gì? Mời bạn đọc tham khảo câu trả lời trong bài viết dưới đây.

 

huong-dan-chon-cua-nhom-xingfa-nhap-khau-chuan-nhat
Tem bảo hành là điều cần thiết trên mỗi thanh nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng | cuaxingfa.com.vn

 

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu là gì? 

Cửa nhôm Xingfa được nhập khẩu từ nhà máy sản xuất nhôm Xingfa của Tập đoàn Xingfa  có trụ sở tại Quảng Đông hoặc Quảng Tây, Trung Quốc. 

Cửa nhôm xingfa hiện nay đã có mặt và được người tiêu dùng tại hơn 50 quốc gia trên thế giới đón nhận nhiệt tình, trong đó có các cường quốc như Hoa Kỳ, Anh Quốc, Nhật Bản,….

Cách chọn cửa nhôm Xingfa nhập khẩu 2022 chuẩn nhất  

Cửa nhôm xingfa giả có chất lượng kém nên tuổi thọ sử dụng cực kỳ ngắn, chỉ sau thời gian lắp đặt  ngắn từ 3 - 6 tháng là cửa bị hoen gỉ, bạc màu, chảy xệ  gây khó khăn và mất an toàn trong quá trình sử dụng. Để tránh “Tiền mất, tật mang”, quý khách khi chọn mua cửa nhôm Xingfa nhập khẩu hãy sử dụng những cách dưới đây:  

- Tem bảo hành

Tem bảo hành là điều cần thiết trên mỗi thanh nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng. Tuy nhiên, cũng cần kiểm tra kỹ vì tem cũng rất dễ bị làm giả. Lưu ý: Tem chính hãng sẽ có chữ sắc nét, rõ ràng hơn tem  giả. Trên tem chính hãng có mã QR để kiểm tra. Bạn có thể sử dụng các phần mềm như: webchat, scan QR code, để kiểm tra ngày xuất xưởng,  đơn vị vận chuyển và nhập khẩu, v.v.

 

huong-dan-chon-cua-nhom-xingfa-nhap-khau-chuan-nhat
Nhôm giả Xingfa mỏng hơn và không đạt tiêu chuẩn chất lượng nên không chắc và bền | cuaxingfa.com.vn

 

- Bề mặt thanh nhôm 

Thanh nhôm Xingfa chính hãng trong quá trình sản xuất được mạ một lớp crom để chống oxy hóa và giữ được màu sắc bền lâu. Nhôm xingfa giả không được mạ crom nên chỉ sau một thời gian ngắn bị oxi hóa, bạc màu.  

- Độ dày thanh nhôm Xingfa nhập khẩu nguyên chiếc như sau:  

 Nhôm Xingfa 55: 1,4mm ở 2m 

 Nhôm Xingfa 65: 1,5 đến 3mm 

 Hệ nhôm Xingfa 93: 2mm 

 Nhôm giả Xingfa mỏng hơn và không đạt tiêu chuẩn chất lượng nên không chắc và bền. 

- Giá bán 

Cửa nhôm xingfa giả được làm từ những thanh nhôm kém chất lượng do sử dụng nguyên liệu không đạt tiêu chuẩn hoặc sử dụng dây chuyền cũ, không đúng công thức  nên  giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều so với cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng. 

Do đó, hãy lưu ý những đơn vị bán cửa nhôm Xingfa giá rẻ hơn thị trường rất nhiều. Đừng tham lam mà tiền mất tật mang.

 

huong-dan-chon-cua-nhom-xingfa-nhap-khau-chuan-nhat
Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các loại cửa giá rẻ, có giá tốt cho dự án | cuaxingfa.com.vn

 

Đặt mua cửa nhôm Xingfa ở đâu chất lượng, giá tốt?

Hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất, thi công cửa nhôm Xingfa, và khách hàng đang phân vân không biết nơi nào sản xuất sản phẩm chất lượng, giá cả tốt?

Bạn hãy đến với Cửa Miền Nam Windows, tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các loại cửa giá rẻ, có giá tốt cho dự án. Nhà xưởng của chúng tôi hơn 500m2 với sức chứa sản phẩm và cung cấp phù hợp cho tất cả các công trình, nhà cửa. Với kinh nghiệm hàng trăm dự án đã thi công thành công, làm đẹp cho hàng trăm công trình trên khắp cả nước. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nhôm kính cùng với phương châm "làm việc hết mình", "phụng sự hết mình"chúng tôi tự tin rằng sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng khi đặt mua sản phẩm của Miền Nam Windows.

 

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

 

Địa Chỉ: 62/8F - 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo: 0865 649 668

Số chính: 0978 040 738

Website: www.cuaxingfa.com.vn

FanpageCửa Trượt Quay Eurotech Miền Nam

Email: cuamiennam696windows@gmail.com

Giờ Mở Cửa: 7h30 đến 21h30 ( Từ Thứ 2 Đến Thứ 6 )


zalo
Messenger
https://www.facebook.com/miennamwindows
Zalo