CÔNG TY CP XNK TM SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS, 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0865649668

Khám phá tính năng, ưu điểm và giá lắp đặt cửa lùa nhôm kính

Cửa đi lùa trượt nhôm kính (hay cửa lùa) là loại cửa mở bằng cách trượt các cánh trên rãnh cửa. Cửa lùa nhôm kính là hệ cửa thường có từ 2-6 cánh, có 1-3 rãnh cửa. Ưu điểm của cửa đi lùa trượt nhôm kính là có thể mở được diện tích kính lớn (1/2 đến 2/3 diện tích cửa).

Được sản xuất theo công nghệ Malaysia và thiết kế theo phong cách Ý, với chất liệu là: nhôm cao cấp - nhập khẩu. Cửa lùa nhôm nhập khẩu được kiểm tra, đánh giá và đảm bảo đạt tiêu chuẩn trước khi xuất xưởng.

 

kham-pha-tinh-nang-uu-diem-va-gia-lap-dat-cua-lua-nhom-kinh
Sang trọng, giúp mở rộng không gian và tạo tầm nhìn bao quát cho căn phòng | cuaxingfa.com.vn

 

Cửa đi lùa trượt nhôm kính có nhiều ưu điểm vượt trội 

Tính thẩm mỹ: Sang trọng, giúp mở rộng không gian và tạo tầm nhìn bao quát cho căn phòng, thích hợp cho các công trình biệt thự  vườn, nhà phố, penthouse và các công trình yêu cầu tầm nhìn rộng, tầm nhìn cao,...  

- Về bề mặt: Cửa cho phép làm cửa với kích thước lớn. 

- Về độ an toàn: Tránh rủi ro giẫm đạp, khả năng chịu lực  

Tiện lợi: dễ dàng làm sạch và chi phí bảo trì thấp. 

- Ngoài ra, với thiết kế ô kính, quý khách hàng cũng có thể kết hợp thêm rèm cửa trong ô kính hoặc trang trí thêm kệ trang trí với nhiều hoa văn đẹp mắt, sang trọng, giúp tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn. 

- Cửa lùa trượt đáp ứng một yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất của cuộc sống hiện đại ngày nay. Cửa đi mở trượt nhôm kính tạo cho ngôi nhà sự mới mẻ, rộng rãi, sáng sủa, tận hưởng trọn vẹn  cảnh vật và ánh sáng mặt trời. Sử dụng phụ kiện hợp kim nhập khẩu cao cấp, bền đẹp, bánh xe trượt có thể chịu tải trọng lên đến 400 kg, kéo êm ái, an toàn và tiện lợi.  

- Cửa lùa trượt có hai loại trái phải và lên xuống. Cửa lùa trượt có ưu điểm là không tốn diện tích, hình thức đẹp, giá thành hợp lý và độ kín khít khá cao. 

- Sử dụng ray trượt chất lượng cao, kéo nhẹ nhàng, đóng mở linh hoạt. Kết hợp kính khổ lớn, vừa tăng ánh sáng vào phòng, vừa có thể làm phong phú thêm cách bài trí và thiết kế của ngôi nhà bạn. 

Các sản phẩm cửa đi mở trượt đều có xuất xứ từ Ý nguyên chất, Cửa Miên Nam đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu cửa kéo đẹp, sang trọng và tinh tế, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

 

kham-pha-tinh-nang-uu-diem-va-gia-lap-dat-cua-lua-nhom-kinh
Giá bán cửa đi lùa trượt nhôm kính phần lớn phụ thuộc vào từng loại sản phẩm | cuaxingfa.com.vn

 

Cửa đi lùa trượt nhôm giá bao nhiêu? 

Giá bán cửa đi lùa trượt nhôm kính phần lớn phụ thuộc vào từng loại sản phẩm. Trong đó giá cửa kính lùa nhìn chung thường cao hơn cửa kính xếp trượt. Nhưng sự chênh lệch này thường không lớn lắm. Mức giá cao nhất được áp dụng cho cửa đi lùa trượt nhôm kính Xingfa. Tiếp theo là Việt Pháp và cuối cùng là cửa nhôm Đài Loan. 

Hơn nữa, người dùng còn phải chi một khoản  cho các phụ kiện inox đi kèm sản phẩm. Thông thường phụ kiện sản xuất trong nước sẽ rẻ hơn phụ kiện nhập khẩu. 

Vì vậy nhìn chung giá cửa nhôm kính xếp trượt rất hợp túi tiền của người dùng. So với các mẫu cửa kính cao cấp khác, mức giá niêm yết của sản phẩm khá ưu đãi. Vì vậy, có thể coi đây là một phương án tiết kiệm dành cho những khách hàng thân thiết.

 

kham-pha-tinh-nang-uu-diem-va-gia-lap-dat-cua-lua-nhom-kinh
Chuyên cung cấp các sản phẩm cửa nhôm có xuất xứ rõ ràng, chính hãng | cuaxingfa.com.vn

 

Nên mua cửa đi lùa, trượt ở đâu?

Công Ty Cp Xnk Sx Cửa Miền Nam Windows với 10 năm trong lĩnh vực nhôm kính, chuyên cung cấp các sản phẩm cửa nhôm có xuất xứ rõ ràng, chính hãng. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, chúng tôi tự hào cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và có giá thành tiết kiệm nhất. Chúng tôi cung cấp các loại cửa từ một cánh đến mười cánh, thiết kế cửa theo yêu cầu với thiết kế đẹp mắt phù hợp không gian nhà của mình. Với phương châm "làm việc hết mình", "phụng sự hết mình". Miền Nam Windows chúng tôi may mắn được phục vụ cho Khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

 

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

 

Địa Chỉ: 62/8F - 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo: 0865 649 668

Số chính: 0978 040 738

Website: www.cuaxingfa.com.vn

FanpageCửa Trượt Quay Eurotech Miền Nam

Email: cuamiennam696windows@gmail.com

Giờ Mở Cửa: 7h30 đến 21h30 ( Từ Thứ 2 Đến Thứ 6 )


zalo
Messenger
https://www.facebook.com/miennamwindows
Zalo