CÔNG TY CP XNK TM SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS, 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0865649668

Miền Nam Windows - Chuyên cung cấp các mẫu cửa nhôm Xingfa chất lượng

Cửa Miền Nam - Nhà cung cấp cửa nhôm XINGFA nhập khẩu chính hãng 100% tem đỏ Quảng Đông có QR code và đầy đủ giấy tờ CO, QC ủy quyền uy tín, chất lượng hàng đầu  thị trường hiện nay. 

Nơi khám phá những dòng cửa nhôm XINGFA thế hệ mới nhất, thẩm mỹ nhất, công năng sử dụng tốt nhất, tiết kiệm điện nhất, mẫu mã đa dạng nhất với độ bền vượt thời gian.

 

mien-nam-windows-chuyen-cung-cap-cac-mau-cua-nhom-xingfa-chat-luong
Cửa nhôm xingfa có xuất xứ từ Quảng Đông Trung Quốc | cuaxingfa.com.vn

 

Sự ra đời nhôm Xingfa?  

Nhôm Xingfa là thương hiệu nhôm định hình cao cấp nổi tiếng trong ngành xây dựng toàn cầu. Sản phẩm nhôm Xingfa được công nhận trong Top 4 Nhôm Định Hình Chất Lượng Tốt Nhất Thế Giới. 

Tại Việt Nam, sản phẩm nhôm Xingfa, đặc biệt là cửa nhôm Xingfa được biết đến từ những năm 2005, cho đến nay nó đã trở thành sản phẩm nhôm được sử dụng rộng rãi nhất trong nhiều hạng mục từ chung cư cao cấp, chung cư tầm trung đến trung tâm thương mại cùng các công trình xây dựng dân dụng.  

Sản phẩm cửa nhôm xingfa gõ đỏ nhập khẩu có nhiều đặc điểm nổi bật, được đánh giá cao hơn các sản phẩm nhôm thông thường. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến, sử dụng công nghệ tiên tiến của Đức và Ý, nhôm Xingfa đáp ứng gần như hoàn hảo các tính năng cửa hiện đại.

Cửa nhôm Xingfa là gì? 

Cửa nhôm xingfa có xuất xứ từ Quảng Đông Trung Quốc. Dòng cửa này kết hợp với hệ phụ kiện Kinlong của Hồng Kông tạo nên một hệ cửa nhôm cao cấp được đánh giá là giải pháp  mở cửa vô cùng thông minh và chắc chắn. 

Cửa nhôm xingfa tuy mới du nhập vào Việt Nam những năm gần đây nhưng hiện nay  được sử dụng phổ biến trong xây dựng kiến ​​trúc, không chỉ cho các công trình cao cấp mà còn được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình.

 

mien-nam-windows-chuyen-cung-cap-cac-mau-cua-nhom-xingfa-chat-luong
Đây là loại nhôm được sử dụng cho các bức tường mặt tiền của các tòa nhà văn phòng, trung tâm | cuaxingfa.com.vn

 

Nhôm Xingfa có mấy loại?  

Như chúng ta đã biết, nhôm Xingfa Quảng Đông có hơn 40.000 sản phẩm khác nhau được sử dụng trong xây dựng, điện tử, công nghệ dưới nước và không gian. Trong ngành xây dựng, cửa nhôm Xingfa Quảng Đông cao cấp được sử dụng làm cửa đi, cửa sổ, vách cố định nhôm kính, mặt dựng ở những nơi sang trọng cao cấp như trung tâm thương mại, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, chung cư, showroom,… cho đến những ngôi biệt thự, nhà phố phù hợp với nhiều kiểu kiến ​​trúc khác nhau, vừa sang trọng vừa công năng. Tuy nhiên, trên thị trường Việt Nam, nhôm hệ XingFa được chia thành các loại cơ bản sau: 

Nhôm Xingfa hệ 55: Đây là loại nhôm được sử dụng làm cửa đi, cửa sổ hộp và cửa sổ nhôm xingfa thông thường có độ dày 1,4mm do kích thước lớn hơn nên đảm bảo độ cứng của nhôm dày 2,0mm, đặc biệt với các loại cửa đi xếp trượt như 6 và 8 cánh khổ lớn sử dụng nhôm Xingfa hệ 55 dày 2,5mm.

Nhôm Xingfa hệ 93: Đây là loại nhôm dùng làm cửa đi  mở trượt và vách ngăn với độ dày 2.0 mm. 

Hệ nhôm Xingfa 63: Dùng làm cửa đi mở trượt, do đặc tính kỹ thuật, chế độ đóng mở, cửa khổ lớn nên nhôm có độ dày lên đến 3.0 mm. 

Nhôm Xingfa 65: Đây là loại nhôm được sử dụng cho các bức tường mặt tiền của các tòa nhà văn phòng, trung tâm mua sắm, khách sạn và nhà hàng, v.v. để thay thế tường gạch và bê tông. Do có kích thước vách lớn để chịu được áp lực gió, lực va đập hay kết cấu công trình nên nhôm Xingfa 65 có độ dày từ 3.0mm đến 3.5mm.

 

mien-nam-windows-chuyen-cung-cap-cac-mau-cua-nhom-xingfa-chat-luong
Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các loại cửa giá rẻ, có giá tốt cho dự án | cuaxingfa.com.vn

 

Đặt mua cửa nhôm Xingfa ở đâu chất lượng, giá tốt?

Hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất, thi công cửa nhôm Xingfa, và khách hàng đang phân vân không biết nơi nào sản xuất sản phẩm chất lượng, giá cả tốt

Bạn hãy đến với Miền Nam Windows, tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các loại cửa giá rẻ, có giá tốt cho dự án. Nhà xưởng của chúng tôi hơn 500m2 với sức chứa sản phẩm và cung cấp phù hợp cho tất cả các công trình, nhà cửa. Với kinh nghiệm hàng trăm dự án đã thi công thành công, làm đẹp cho hàng trăm công trình trên khắp cả nước. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nhôm kính cùng với phương châm "làm việc hết mình", "phụng sự hết mình"chúng tôi tự tin rằng sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng khi đặt mua sản phẩm của Miền Nam Windows.

 

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

 

Địa Chỉ: 62/8F - 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo: 0865 649 668

Số chính: 0978 040 738

Website: www.cuaxingfa.com.vn

FanpageCửa Trượt Quay Eurotech Miền Nam

Email: cuamiennam696windows@gmail.com

Giờ Mở Cửa: 7h30 đến 21h30 ( Từ Thứ 2 Đến Thứ 6 )


zalo
Messenger
https://www.facebook.com/miennamwindows
Zalo