CÔNG TY CP XNK TM SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS, 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0865649668

Nên chọn cửa mở lùa hay cửa mở quay cho nhà vệ sinh wc?

Cửa nhà tắm, nhà vệ sinh là một trong những vị trí cửa ít được quan tâm, nhưng chính những vị trí này nếu sử dụng sai loại cửa sẽ rất nhanh hỏng và tốn nhiều chi phí bảo dưỡng, sửa chữa. 

Nếu bạn muốn tiết kiệm những chi phí này và muốn tìm câu trả lời cho câu hỏi: “nên chọn cửa mở lùa hay cửa mở quay cho những vị trí này”, hãy xem thêm một số thông tin dưới đây!

 

nen-chon-cua-mo-lua-hay-cua-mo-quay-cho-nha-ve-sinh-wc
Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi gia đình mà có những lựa chọn khác nhau | cuaxingfa.com.vn

 

TẠI SAO NẾU KHÔNG LỰA CHỌN ĐÚNG MẪU THÌ SẼ TỐN "GẤP 2-3 LẦN" CHI PHÍ BỎ RA?

Vị trí trong nhà tắm, nhà vệ sinh (hay còn gọi là bồn cầu) là vị trí thường xuyên tiếp xúc với nước và các loại hóa chất tẩy rửa như: nước rửa chén, nước tẩy bồn cầu, các loại hóa chất tẩy rửa khác,… nên khi sử dụng các loại cửa kém chất lượng sẽ rất dễ bị hỏng hóc, mất nhiều chi phí bảo hành, sửa chữa. 

Vì vậy, việc lựa chọn những dòng sản phẩm cửa tốt nhất sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc, thời gian và công sức. 

Có nhiều mẫu cửa như cửa nhựa, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm xingfa, cửa nhôm kính cường lực xingfa, phòng tắm kính cường lực,... Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi gia đình mà có những lựa chọn khác nhau. 

Nhưng Cửa Miền Nam xin hướng dẫn quý khách sử dụng những sản phẩm tốt như: cửa nhôm xingfa cho phòng tắm, nhà vệ sinh, nhà vệ sinh hay phòng tắm kính cường lực, đảm bảo cho quý khách thời gian sử dụng lâu hơn và chất liệu chống ẩm, chống trầy xước tốt. làm khô nhanh và hấp thụ nước tốt.

 

nen-chon-cua-mo-lua-hay-cua-mo-quay-cho-nha-ve-sinh-wc
Nếu cửa nhà vệ sinh, wc, phòng tắm chỉ có một cửa thì phải chọn cửa mở quay | cuaxingfa.com.vn

 

CHỌN CỬA MỞ LÙA HAY CỬA MỞ LÙA HAY MỞ QUAY CHO NHÀ VỆ SINH, PHÒNG TẮM?

Có 2 loại cửa có thể lựa chọn cho vị trí nhà tắm, nhà vệ sinh là cửa lùa và cửa mở quay, và  theo thiết kế của từng không gian khác nhau, Cửa Miền Nam sẽ tư vấn cho bạn các loại để bạn lựa chọn cửa ra vào. 

Nếu cửa nhà vệ sinh, wc, phòng tắm chỉ có một cửa thì phải chọn cửa mở quay. Nó sẽ chắc chắn hơn cửa lùa, nhưng sẽ chiếm khá nhiều không gian mở cửa của bạn.  

Nếu nhà vệ sinh được thiết kế ở vị trí thoáng hơn, bạn có thể sử dụng cửa nhà vệ sinh dạng lùa. Thiết kế cũng đơn giản có thể tiết kiệm diện tích cũng như không gian mở. Ngoài ra, cửa phòng tắm kính cũng có thể sử dụng cửa lùa. 

Tuy nhiên, một số lựa chọn cũng phụ thuộc vào không gian của địa điểm. Nếu nói kết cấu của cửa mở quay sẽ chắc chắn hơn và khó đọng nước ở các rãnh cửa hơn thì cửa kéo sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích hơn.

 

nen-chon-cua-mo-lua-hay-cua-mo-quay-cho-nha-ve-sinh-wc
Chuyên cung cấp các sản phẩm cửa có xuất xứ rõ ràng, chính hãng đặc biệt cửa đi lùa, mở quay | cuaxingfa.com.vn

 

Nên mua cửa lùa, cửa mở quay ở đâu?

Công Ty Cp Xnk Sx Cửa Miền Nam Windows với 10 năm trong lĩnh vực nhôm kính, chuyên cung cấp các sản phẩm cửa có xuất xứ rõ ràng, chính hãng đặc biệt cửa đi lùa , mở quay. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, chúng tôi tự hào cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và có giá thành tiết kiệm nhất. Chúng tôi cung cấp các loại cửa từ một cánh đến mười cánh, thiết kế cửa theo yêu cầu với thiết kế đẹp mắt phù hợp không gian nhà của mình. Với phương châm "làm việc hết mình", "phụng sự hết mình". Miền Nam Windows chúng tôi may mắn được phục vụ cho Khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

 

 

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

 

Địa Chỉ: 62/8F - 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo: 0865 649 668

Số chính: 0978 040 738

Website: www.cuaxingfa.com.vn

FanpageCửa Trượt Quay Eurotech Miền Nam

Email: cuamiennam696windows@gmail.com

Giờ Mở Cửa: 7h30 đến 21h30 ( Từ Thứ 2 Đến Thứ 6 )


zalo
Messenger
https://www.facebook.com/miennamwindows
Zalo