CÔNG TY CP XNK TM SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS, 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0865649668

Nên làm cửa sổ lùa hay mở quay? Ưu nhược điểm của từng loại

Hiện nay, loại cửa sổ được sử dụng rộng rãi nhất trong các công trình, đặc biệt là khu nhà ở  là dòng mở quay và cửa sổ lùa. Đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, cửa sổ lùa của được lựa chọn làm cửa sổ trong các gia đình. Kiểu cửa sổ mở quay cũng mang lại nhiều tiện ích khi sử dụng, cách sử dụng đơn giản nên cũng được thị trường ưa chuộng. 

Vậy làm thế nào để lựa chọn cửa sổ nhôm phù hợp cho ngôi nhà của mình. Cửa sổ mở quay và cửa sổ lùa trượt nhôm là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà có diện tích vừa và khiêm tốn. Ưu và nhược điểm của 2 loại cửa trên là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 

nen-lam-cua-so-lua-hay-mo-quay-uu-nhuoc-diem-cua-tung-loai
Với những ưu điểm tuyệt vời về khả năng chống rung, chịu nén và va đập tốt | cuaxingfa.com.vn

 

Ưu điểm của cửa sổ lùa 

Cửa được thiết kế để lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong phòng. Với những ưu điểm tuyệt vời về khả năng chống rung, chịu nén và va đập tốt. Khi đóng mở cửa không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng. 

Cửa sổ lùa nhôm có độ an toàn cao và chịu được áp lực gió lên đến 1600 pascal. Đặc biệt, đảm bảo an toàn các công trình nhà cao tầng, công trình dân dụng nằm trong vùng mưa bão. Vì các đường ống dẫn nước trên khung cửa được thiết kế đối diện. Nhờ đó, cửa có khả năng ngăn nước chảy vào bên trong một cách tối đa. Đồng thời, cửa cũng được đảm bảo độ kín khít tuyệt đối, khả năng cách âm tốt. Có khả năng cản trở sự lưu thông của khí lạnh bên trong và khí nóng bên ngoài, giúp tiết kiệm chi phí điện năng cho điều hòa, đảm bảo tính kinh tế. 

Cửa sổ lùa trượt khá tiện lợi trong thi công và lắp đặt. Ngoài ra, nó cũng rất dễ lau chùi, dễ bảo dưỡng để nó luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo ban đầu. Vì vậy, nó được đánh giá là một sản phẩm hoàn hảo về thiết kế và độ bền.  

Nhược điểm của cửa sổ lùa

Cửa sổ lùa có thể khó lau chùi ngoài trời, đặc biệt là vào mùa đông. Một số góc khó tiếp cận khiến bụi bẩn tích tụ. Cửa lùa dễ để lại dấu vân tay trong khi chúng ta thường có thói quen mở cửa bằng cách dùng tay ấn lên mặt kính.

 

nen-lam-cua-so-lua-hay-mo-quay-uu-nhuoc-diem-cua-tung-loai
Với những ưu điểm tuyệt vời về khả năng chống rung, chịu nén và va đập tốt | cuaxingfa.com.vn

 

Ưu điểm của cửa sổ mở quay 

Cửa được thiết kế để lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong phòng. Với những ưu điểm tuyệt vời về khả năng chống rung, chịu nén và va đập tốt. Khi đóng mở cửa không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng. 

Cửa sổ mở quay có độ an toàn cao và chịu được áp lực gió lên đến 1600 pascal. Đặc biệt, đảm bảo an toàn các công trình nhà cao tầng, công trình dân dụng nằm trong vùng mưa bão. Vì các đường ống dẫn nước trên khung cửa được thiết kế đối diện. Nhờ đó, cửa có khả năng ngăn nước chảy vào bên trong một cách tối đa. Đồng thời, cửa cũng được đảm bảo độ kín khít tuyệt đối, khả năng cách âm tốt. Có khả năng cản trở sự lưu thông của khí lạnh bên trong và khí nóng bên ngoài, giúp tiết kiệm chi phí điện năng cho điều hòa, đảm bảo tính kinh tế. 

Cửa sổ mở quay khá tiện lợi trong thi công và lắp đặt. Ngoài ra, nó cũng rất dễ lau chùi, dễ bảo dưỡng để nó luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo ban đầu. Vì vậy, nó được đánh giá là một sản phẩm hoàn hảo về thiết kế và độ bền.  

Nhược điểm của cửa sổ mở quay

Cửa sổ mở quay có thể khó lau chùi ngoài trời, đặc biệt là vào mùa đông. Một số góc khó tiếp cận khiến bụi bẩn tích tụ. Cửa mở quay dễ để lại dấu vân tay trong khi chúng ta thường  có thói quen mở cửa bằng cách dùng tay ấn lên mặt kính.

 

nen-lam-cua-so-lua-hay-mo-quay-uu-nhuoc-diem-cua-tung-loai
Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các loại cửa sổ giá rẻ, có giá tốt cho dự án | cuaxingfa.com.vn

 

Đặt mua cửa sổ mở quay, cửa sổ lùa ở đâu chất lượng, giá tốt?

Hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất, thi công cửa sổ mở quay, cửa sổ lùa nhôm, và khách hàng đang phân vân không biết nơi nào sản xuất cửa sổ chất lượng, giá cả tốt?

Bạn hãy đến với Miền Nam Windows, tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các loại cửa sổ giá rẻ, có giá tốt cho dự án. Nhà xưởng của chúng tôi hơn 500m2 với sức chứa sản phẩm và cung cấp phù hợp cho tất cả các công trình, nhà cửa. Với kinh nghiệm hàng trăm dự án đã thi công thành công, làm đẹp cho hàng trăm công trình trên khắp cả nước. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nhôm kính cùng với phương châm "làm việc hết mình", "phụng sự hết mình"chúng tôi tự tin rằng sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng khi đặt mua sản phẩm của Miền Nam Windows.

 

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

 

Địa Chỉ: 62/8F - 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo: 0865 649 668

Số chính: 0978 040 738

Website: www.cuaxingfa.com.vn

FanpageCửa Trượt Quay Eurotech Miền Nam

Email: cuamiennam696windows@gmail.com

Giờ Mở Cửa: 7h30 đến 21h30 ( Từ Thứ 2 Đến Thứ 6 )


zalo
Messenger
https://www.facebook.com/miennamwindows
Zalo