CÔNG TY CP XNK TM SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS, 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0865649668

Nhận lắp đặt cửa nhôm mở quay cho nhà phố theo yêu cầu

Cửa nhôm mở quay là dòng sản phẩm có thiết kế hoàn hảo. Bên trong mẫu cửa kính, từng chi tiết nhỏ đều được thiết kế tương thích và chịu lực vượt trội. Kết hợp với vẻ đẹp sang trọng, những mẫu thiết kế cửa nhôm dưới đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà phố hiện đại. 

Đối với những ngôi nhà nhỏ, diện tích nhỏ, đa số mọi người thường sử dụng cửa mở quay để đóng mở dễ dàng, không tốn nhiều diện tích. Dưới đây, Cửa Sổ Miền Nam sẽ giới thiệu đến bạn loại cửa đang được thị trường ưa chuộng hiện nay đó là cửa đi mở quay nhà phố.

 

nhan-lap-dat-cua-nhom-mo-quay-cho-nha-pho-theo-yeu-cau
Cửa đi mở quay một lá nhôm có thể mở quay với độ mở lớn và rộng nhất mà vẫn đảm bảo an ninh | cuaxingfa.com.vn

 

Ưu điểm sản phẩm cửa mở quay   

Cửa mở quay đáp ứng nhu cầu mở cửa trong không gian nhỏ hẹp, có thể làm cửa thông phòng, cửa ban công, cửa nhà vệ sinh. 

Do được làm từ thanh nhôm cao cấp có cấu tạo khoang rỗng có các đường gân nâng đỡ tạo thành khối cửa chắc chắn và an toàn. 

Cửa đi mở quay một lá nhôm có thể mở quay với độ mở lớn và rộng nhất mà vẫn đảm bảo  an ninh tuyệt đối. 

Cửa có khả năng cách âm, cách nhiệt và độ kín khít cao ngay cả khi không sử dụng ngưỡng cửa tạo độ phẳng tuyệt đối cho mặt sàn. 

Bề mặt thân cửa nhôm được sơn tĩnh điện bên ngoài cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế giúp cửa luôn giữ được màu sắc thẩm mỹ như ban đầu.

 

nhan-lap-dat-cua-nhom-mo-quay-cho-nha-pho-theo-yeu-cau
Cửa nhôm có khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội | cuaxingfa.com.vn

 

Cửa đi mở quay nhôm cho nhà phố

Ngoài hai mẫu cửa nhôm kính cho nhà phố nổi tiếng là cửa lùa trượt và cửa xếp trượt, một gợi ý hoàn hảo khác cho nhà phố hiện đại chính là mẫu cửa đi mở quay. Sản phẩm là sự kết tinh của vẻ đẹp hiện đại hòa quyện với nét truyền thống. 

Được biết, dòng sản phẩm thường được lắp đặt trong các công trình kiến ​​trúc bán cổ điển. Nhất là khi mẫu cửa nhôm kính mang đến vẻ đẹp hài hòa, tinh tế cho không gian công trình. 

Tương tự như các mẫu cửa nhôm cao cấp khác, cửa nhôm có khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội. Dòng sản phẩm mang đến sự tĩnh lặng và trong lành cho công trình sau quá trình lắp đặt. 

Hiện các mẫu cửa nhôm trên đang được cung cấp rộng rãi cho cửa hàng Cửa Miền Nam. Quý khách có nhu cầu lắp đặt vui lòng liên hệ đơn vị để nhận bảng giá chi tiết nhất.

 

nhan-lap-dat-cua-nhom-mo-quay-cho-nha-pho-theo-yeu-cau
Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các loại cửa giá rẻ, có giá tốt cho dự án | cuaxingfa.com.vn

 

Đặt mua cửa đi mở quay nhà phố ở đâu chất lượng, giá tốt?

Hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất, thi công cửa đi mở quay nhôm, và khách hàng đang phân vân không biết nơi nào sản xuất sản phẩm cửa nhôm chất lượng, giá cả tốt?

Bạn hãy đến với Miền Nam Windows, tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các loại cửa giá rẻ, có giá tốt cho dự án. Nhà xưởng của chúng tôi hơn 500m2 với sức chứa sản phẩm và cung cấp phù hợp cho tất cả các công trình, nhà cửa. Với kinh nghiệm hàng trăm dự án đã thi công thành công, làm đẹp cho hàng trăm công trình trên khắp cả nước. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cửa nhôm kính cùng với phương châm "làm việc hết mình", "phụng sự hết mình"chúng tôi tự tin rằng sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng khi đặt mua sản phẩm của Miền Nam Windows.

 

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

 

Địa Chỉ: 62/8F - 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo: 0865 649 668

Số chính: 0978 040 738

Website: www.cuaxingfa.com.vn

FanpageCửa Trượt Quay Eurotech Miền Nam

Email: cuamiennam696windows@gmail.com

Giờ Mở Cửa: 7h30 đến 21h30 ( Từ Thứ 2 Đến Thứ 6 )


zalo
Messenger
https://www.facebook.com/miennamwindows
Zalo