CÔNG TY CP XNK TM SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS, 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0865649668

Nhận thi công lắp đặt cửa nhôm lùa quay tại các công trình văn phòng, nhà ở

Với nhiều tiến bộ trong thiết kế và kỹ thuật lắp đặt trong ngành cửa nội thất, nhiều sản phẩm mới thông minh và thiết thực đã ra đời. Một trong số đó là hệ cửa đi lùa quay nhôm kính cao cấp

Cửa đi lùa quay nhôm là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng của cửa lùa và sự chắc chắn của cửa lùa quay. Sản phẩm hiện đang được Cửa Miền Nam cung cấp và lắp đặt với giá tốt trên toàn quốc. Mời các bạn cùng xem những mẫu cửa đi mở quay 4 cánh, 2 cánh đẹp dưới đây và giá lắp đặt ưu đãi năm 2022.

 

nhan-thi-cong-lap-dat-cua-nhom-lua-quay-tai-cac-cong-trinh-van-phong-nha-o
Cửa đi lùa quay nhôm là sản phẩm cửa kết hợp cả chức năng lùa và quay | cuaxingfa.com.vn

 

Giới thiệu hệ thống cửa đi lùa quay nhôm cao cấp 

Cửa đi lùa quay nhôm là sản phẩm cửa kết hợp cả chức năng lùa và quay. Cụ thể, cửa thường lắp đặt số lượng cánh chẵn dạng cửa đi lùa quay 4 cánh, 2 cánh; Phổ biến nhất là cửa đi lùa quay 4 cánh nhôm, trong đó:  

2 cánh trong cùng là 2 cánh trượt, 2 cánh ngoài cùng (ôm sát vào tường) là 2 cánh quay.  

Khi đóng mở cửa, bạn hãy trượt 2 cánh bên trong trước, sau đó tháo chốt và vung 2 cánh còn lại ra. Thao tác đóng mở này rất đơn giản và thiết thực. Để hình dung rõ hơn về cấu tạo và cách thức đóng mở của cửa, Cửa Miền Nam mời các bạn xem qua nhược điểm của 2 hệ cửa lùa và hệ cửa quay. 

Cửa đi trượt lùa nhôm kính tuy có cấu tạo đóng mở  sang trọng nhưng lại có điểm yếu là cần có cánh cố định như một phần của rãnh trượt. Vô tình cửa không thể mở 100% diện tích khung. Với điểm yếu này, cửa cuốn không được lắp đặt cho cửa trước. Một hạn chế nữa của cửa kéo là phải có rãnh trượt cố định ở trên và dưới mép cửa. Nếu lắp cho cửa chính sẽ khó vệ sinh, hút bụi, khó dắt xe (xe máy, ô tô) ra vào. Đối với cửa lùa nhôm không có rãnh đáy. 

Cửa đi mở quay nhôm kính có thể mở được 100% diện tích khung, tuy nhiên khi đóng mở lại phải mất thời gian xoay cánh cửa và rất bất tiện, nhất là với các loại cửa đi 4 cánh. Cửa cũng dễ bị bẹp khi mở quay 4 cánh và mở quay rộng. 

Từ những nhược điểm trên, các kỹ sư trong ngành nhôm kính đã tạo ra hệ thống cửa đi lùa quay. Sản phẩm cửa lùa quay hiện đang được Cửa Miền Nam nghiên cứu và đưa vào danh mục sản phẩm đa dạng của chúng tôi. Cung cấp dịch vụ lắp đặt giá tốt cho khách hàng trên toàn quốc. 

Giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn đa dạng và tiện lợi hơn. Một số tên gọi phổ biến của hệ cửa này bao gồm cửa lùa mở quay, cửa lùa xoay, cửa mở trượt, cửa trượt mở quay, cửa đi lùa mở quay, cửa mở trượt quay, cửa lùa quay, cửa nhôm vừa lùa vừa mở quay…

 

nhan-thi-cong-lap-dat-cua-nhom-lua-quay-tai-cac-cong-trinh-van-phong-nha-o
Cửa đi lùa quay có các đặc tính của dòng cửa nhôm cao cấp như cách âm, cách nhiệt | cuaxingfa.com.vn

 

Ưu nhược điểm của việc sử dụng cửa lùa quay nhôm 

Hệ thống cửa đi trượt quay nhôm kính có những đặc điểm nổi bật như:  

Là sản phẩm tích hợp hoàn hảo và khắc phục được những nhược điểm của hệ 4 cửa: cửa kính lùa treo, cửa đi bản lề sàn, cửa đi mở quay nhôm. Cấu tạo của cửa đi trượt quay rất độc đáo và dễ vận hành. Mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho nội thất.  

Lắp đặt cửa lùa quay cho cửa chính rất tiện lợi, cửa không bị vướng rãnh trượt và có thể mở được 100% diện tích cửa.  

Cửa đi lùa quay có các đặc tính của dòng cửa nhôm cao cấp như cách âm, cách nhiệt, chống ồn và độ bền cao.  

Cửa kính lùa quay dễ lau chùi, bảo dưỡng; Màu nhôm kính vẫn như mới sau nhiều năm sử dụng.  

Đặc biệt, là dòng sản phẩm hàng đầu tại Cửa Miền Nam nên khi có nhu cầu lắp đặt, bạn sẽ được đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn từ A đến Z mọi thông tin liên quan đến chất lượng, bảo hành và báo giá cửa nhôm trượt quay giá tốt…

 

nhan-thi-cong-lap-dat-cua-nhom-lua-quay-tai-cac-cong-trinh-van-phong-nha-o
Chúng tôi tự hào cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và có cửa nhôm giá tốt nhất | cuaxingfa.com.vn

 

Nên mua cửa đi trượt quay ở đâu?

Công Ty Cp Xnk Sx Cửa Miền Nam Windows với 10 năm trong lĩnh vực cửa nhôm kính, chuyên cung cấp các sản phẩm cửa có xuất xứ rõ ràng, chính hãng đặc biệt cửa đi trượt quay. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, chúng tôi tự hào cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và có cửa nhôm giá tốt nhất. Chúng tôi cung cấp các loại cửa từ một cánh đến mười cánh, thiết kế cửa theo yêu cầu với thiết kế đẹp mắt phù hợp không gian nhà của mình. Với phương châm "làm việc hết mình", "phụng sự hết mình". Miền Nam Windows chúng tôi may mắn được phục vụ cho Khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

 

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

 

Địa Chỉ: 62/8F - 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo: 0865 649 668

Số chính: 0978 040 738

Website: www.cuaxingfa.com.vn

FanpageCửa Trượt Quay Eurotech Miền Nam

Email: cuamiennam696windows@gmail.com

Giờ Mở Cửa: 7h30 đến 21h30 ( Từ Thứ 2 Đến Thứ 6 )


zalo
Messenger
https://www.facebook.com/miennamwindows
Zalo