CÔNG TY CP XNK TM SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS, 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0865649668

Nhận thiết kế cửa trượt quay theo yêu cầu

Cửa trượt quay Xingfa, Zhongkai và Eurotech đều được làm từ những chất liệu cao cấp nhất nên siêu bền, vận hành êm ái và cực kỳ an toàn. Thích hợp làm cửa đi ban công, cửa đi chính,... mang lại ánh sáng tự nhiên cho căn phòng, giúp không gian sang trọng và lịch lãm. Hiện sản phẩm đang có sẵn tại Cửa Miền Nam.

Nếu bạn quan tâm đến mẫu cửa trượt xoay này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thông tin về các loại phụ kiện sử dụng cho hệ cửa này.

 

nhan-thiet-ke-cua-truot-quay-theo-yeu-cau
Cửa trượt quay Zhongkai, Xingfa, Eurotech có đặc điểm nổi bật là tiết kiệm diện tích | cuaxingfa.com.vn

 

 

Cửa trượt quay là gì? 

Cửa đi trượt quay và cửa đi mở quay là loại cửa nhôm kính chuyên dụng. Có thể sử dụng cùng lúc 2 chức năng là mở trượt và mở quay. Là sự kết hợp 2 trong 1 giữa cửa trượt và cửa mở quay truyền thống, tối đa hóa tiện ích khi sử dụng.

Cấu trúc cửa trượt quay nhôm  

Dòng cửa này được cấu tạo bởi 3 bộ phận chính: 

- Khung nhôm: Cửa đi mở quay Xingfa, Zhongkai và Eurotech đều được làm từ nhôm cao cấp có độ dày từ 1.6mm trở lên, có thêm các đường gân nổi giúp tăng độ cứng và khả năng chịu lực. 

- Kính: Cửa đi trượt quay Xingfa, Zhongkai, Eurotech có phần kính được tạo thành từ nhiều dòng sản phẩm khác nhau như kính cường lực, kính phản quang, kính dán an toàn, kính hộp… 

- Phụ kiện.

Cách hoạt động của cửa trượt quay bằng nhôm 

Cửa đi trượt quay nhôm thường hoạt động như sau: 

Với cửa đi trượt quay 2 cánh Xingfa, Zhongkai, Eurotech sẽ có 1 cánh xoay và 1 cánh trượt đi kèm phụ kiện đồng bộ. 

Với  cửa đi mở quay 4 cánh Xingfa, Zhongkai, Eurotech  sẽ có 2 lá ngoài cùng với chức năng xoay 180 có thể ép vào tường và 2 cánh trượt ở giữa.

Các tính năng nổi bật của cửa trượt quay 

Cửa trượt quay Zhongkai, Xingfa, Eurotech có đặc điểm nổi bật là tiết kiệm diện tích lắp đặt tối đa và rất thiết thực. Nếu bạn chỉ cần mở một phần cửa, bạn có thể sử dụng từng chức năng trượt. Nếu bạn muốn mở mọi thứ, chỉ cần kết hợp cửa trượt với quay. 

Hệ thống cửa xoay không sử dụng ray đáy mà vẫn lướt vô cùng êm ái và uyển chuyển.

 

nhan-thiet-ke-cua-truot-quay-theo-yeu-cau
Công Ty Cp Xnk Sx Cửa Miền Nam Windows với 10 năm trong lĩnh vực cửa nhôm kính | cuaxingfa.com.vn

 

 

Nên mua cửa đi trượt quay ở đâu?

Công Ty Cp Xnk Sx Cửa Miền Nam Windows với 10 năm trong lĩnh vực cửa nhôm kính, chuyên cung cấp các sản phẩm cửa nhôm có xuất xứ rõ ràng, chính hãng đặc biệt cửa đi trượt quay. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, chúng tôi tự hào cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và có cửa nhôm giá tốt nhất. Chúng tôi cung cấp các loại cửa từ một cánh đến mười cánh, thiết kế cửa theo yêu cầu với thiết kế đẹp mắt phù hợp không gian nhà của mình. Với phương châm "làm việc hết mình", "phụng sự hết mình". Miền Nam Windows chúng tôi may mắn được phục vụ cho Khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

 

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

 

Địa Chỉ: 62/8F - 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo: 0865 649 668

Số chính: 0978 040 738

Website: www.cuaxingfa.com.vn

FanpageCửa Trượt Quay Eurotech Miền Nam

Email: cuamiennam696windows@gmail.com

Giờ Mở Cửa: 7h30 đến 21h30 ( Từ Thứ 2 Đến Thứ 6 )


zalo
Messenger
https://www.facebook.com/miennamwindows
Zalo