CÔNG TY CP XNK TM SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS, 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0865649668

Nhôm cầu cách nhiệt là gì? Có đặc điểm gì khác loại nhôm khác?

Nhôm cầu cách nhiệt là loại sản phẩm được sản xuất theo quy trình hiện đại không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ, trọng lượng nhẹ, chịu va đập cao mà còn cách âm, cách nhiệt tốt, là loại cửa nhôm truyền thống. 

Chất lượng cuộc sống của người Việt Nam đang được cải thiện từng ngày. Tiếp theo phải kể đến những công nghệ hiện đại, điển hình là cửa nhôm cầu cách nhiệt mà chúng ta sẽ đề cập trong bài viết này.

 

nhom-cau-cach-nhiet-la-gi-co-dac-diem-gi-khac-loai-nhom-khac
Gồm 2 thanh nhôm hợp kim cao cấp ghép lại với nhau bằng các dải polyamit | cuaxingfa.com.vn

 

Kết cấu nhôm cầu cách nhiệt 

Ngày nay, lắp đặt cửa nhôm cao cấp cho các công trình xây dựng đang dần trở thành xu hướng chính thay thế các loại cửa gỗ, cửa nhựa. 

Thanh nhôm cách nhiệt (Profile) nhôm cầu: Gồm 2 thanh nhôm hợp kim cao cấp ghép lại với nhau bằng các dải polyamit. Chất liệu polyamit có khả năng ngăn cản sự truyền nhiệt qua hệ khung nhôm giúp giảm thiểu tác động của nhiệt lên khung cửa. 

Nhôm định hình (Profile) nhôm không có cầu cách nhiệt: sẽ không có polyamit ở giữa như chúng ta đã biết: nhôm là vật liệu có khả năng dẫn nhiệt cực tốt trong khi hệ thống khung nhôm được lắp trực tiếp lên lớp cách nhiệt của cửa này luôn thấp hơn so với cửa nhôm có cầu cách nhiệt.

 

nhom-cau-cach-nhiet-la-gi-co-dac-diem-gi-khac-loai-nhom-khac
Cửa nhôm cách nhiệt sử dụng kính hộp cách âm cách nhiệt với các loại kính tốt nhất | cuaxingfa.com.vn

 

Lợi ích nổi bật của nhôm cầu cách nhiệt 

Cửa nhôm cầu cách nhiệt được sản xuất bởi các thanh nhôm cầu cách nhiệt có đặc tính cách âm tốt, cách nhiệt gần như  hoàn toàn; không cong vênh do nhôm có độ dày tối thiểu 1,4 mm đối với cửa sổ và 2mm đối với cửa đi.

Cửa nhôm cách nhiệt sử dụng kính hộp tiết kiệm năng lượng, cách âm rất tốt; Cách nhiệt hơn 80%, chống bức xạ, tia UV. Mang đến không gian sống yên tĩnh, mát mẻ và thoải mái cho mọi nhà.

Cửa nhôm cách nhiệt sử dụng hệ phụ kiện đồng bộ cao cấp nhất, phụ kiện rất bền, được cung cấp bởi các hãng sản xuất phụ kiện lớn như Cmech, Schuco, Sigico, Civro, CMECH, Roto, Kinlong,…

Cửa nhôm cách nhiệt sử dụng kính hộp cách âm cách nhiệt với các loại kính tốt nhất, kết hợp  kính cường lực với kính dán an toàn, kính tiết kiệm năng lượng: kính phản quang, kính cản nhiệt (Low e), kính kiểm soát năng lượng mặt trời. Tuyệt vời hơn nữa là ô kính có tích hợp rèm che bên trong giúp giảm thiểu nhiệt lượng đối với khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam (rèm trong ngăn nhiệt nằm ngoài kính nên tác dụng tối đa).

Điểm khác biệt giữa: Cửa nhôm cách nhiệt có khả năng cách âm cao hơn cửa nhôm không  cầu cách nhiệt. 

Trên thị trường hiện nay có 2 dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp là cửa nhôm không  cầu cách nhiệt  và cửa nhôm có cầu cách nhiệt, cửa nhôm xingfa cách nhiệt có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt hơn.

 

nhom-cau-cach-nhiet-la-gi-co-dac-diem-gi-khac-loai-nhom-khac
Chuyên cung cấp các sản phẩm cửa có xuất xứ rõ ràng, chính hãng đặc biệt | cuaxingfa.com.vn

 

Nên mua cửa nhôm cầu cách nhiệt ở đâu?

Công Ty Cp Xnk Sx Cửa Miền Nam Windows với 10 năm trong lĩnh vực cửa nhôm kính, chuyên cung cấp các sản phẩm cửa có xuất xứ rõ ràng, chính hãng đặc biệt cửa có cầu cách nhiệt. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, chúng tôi tự hào cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và có giá cửa tiết kiệm nhất. Chúng tôi cung cấp các loại cửa từ một cánh đến mười cánh, thiết kế cửa theo yêu cầu với thiết kế đẹp mắt phù hợp không gian nhà của mình. Với phương châm "làm việc hết mình", "phụng sự hết mình". Chúng tôi may mắn được phục vụ cho khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

 

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

 

Địa Chỉ: 62/8F - 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo: 0865 649 668

Số chính: 0978 040 738

Website: www.cuaxingfa.com.vn

FanpageCửa Trượt Quay Eurotech Miền Nam

Email: cuamiennam696windows@gmail.com

Giờ Mở Cửa: 7h30 đến 21h30 ( Từ Thứ 2 Đến Thứ 6 )


zalo
Messenger
https://www.facebook.com/miennamwindows
Zalo