CÔNG TY CP XNK TM SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS, 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0865649668

Như thế nào là một mẫu cửa nhôm chất lượng tốt?

Khi bạn xây nhà, hay dự định xây nhà muốn làm cửa đi nhôm, cửa sổ… cho ngôi nhà của mình. Nhưng bạn không biết cửa nhôm loại nào tốt? Hay làm sao để biết được đâu là cửa nhôm tốt… Như vậy, bài viết này Cửa Miền Nam sẽ tư vấn chọn cửa nhôm tốt, đồng thời hướng dẫn bạn một số phương pháp để nhận biết đâu là cửa nhôm tốt. 

Một bộ cửa nhôm tốt phải đáp ứng được những yêu cầu nhất định về chất lượng, đặc biệt là phải đáp ứng được công năng sử dụng. Do đó, một bộ cửa nhôm tốt cần đáp ứng một số yếu tố mà Cửa Miền Nam đưa ra dưới đây:

 

nhu-the-nao-la-mot-mau-cua-nhom-chat-luong-tot
Mỗi loại sẽ có một cấp nhôm hoàn toàn khác nhau | cuaxingfa.com.vn

 

Chất lượng nhôm 

Đó là về độ dày, chất lượng của nhôm, chất lượng của lớp sơn bề mặt…  loại nhôm sẽ làm cửa. Như các bạn đã biết, hiện nay cửa nhôm xingfa có rất nhiều loại. Mỗi loại sẽ có một cấp nhôm hoàn toàn khác nhau, không phải loại nào cũng có thể đạt được tất cả các yếu tố cần có cho một bộ cửa. Một bộ cửa nhôm tốt thì chất lượng của nhôm cần đạt một số yếu tố dưới đây. 

Độ dày nhôm: Phải đạt từ 1,2 al trở lên để đảm bảo độ cứng của cửa. Những loại nhôm mỏng hơn sẽ rất giòn, yếu, dễ bị biến dạng và nguy hiểm. Chất lượng sơn: Sử dụng công nghệ sơn tốt hoặc  sử dụng công nghệ sơn đặc biệt có chất lượng tốt hơn. Với loại sơn tĩnh điện thông thường sẽ có độ bền màu rất kém, dễ bị phai màu sau vài năm sử dụng. Hợp kim nhôm: Sử dụng hợp kim nhôm 6063 nguyên chất, hoặc không pha lẫn tạp chất. Tốt nhất nên có công nghệ điện phân cực dương cho nhôm, công nghệ này sẽ tạo ra các liên kết nhôm cực bền. Nhôm sẽ có thêm một lớp mạ ôxy hóa cứng thay cho nhôm thông thường.

Làm thế nào để xác định một nhôm tốt? 

Để biết cửa nhôm loại nào tốt bạn cần biết cấu tạo của loại nhôm này. Rất đơn giản, bạn chỉ cần quan sát mặt cắt của một mẫu góc nhôm như các ví dụ về góc trong video trên. Và để biết nhôm đúng loại bằng cách nhìn mặt cắt, bạn nên chú ý một số điểm sau. 

Độ dày nhôm: Khi nhìn vào mặt cắt của góc mẫu, bạn có thể dễ dàng nhận thấy độ dày và đo  độ dày. Nhôm càng dày thì chất lượng của cửa nhôm kính cũng tăng theo tỷ lệ thuận.  Độ cứng của nhôm. Không chỉ là nhôm càng dày thì càng cứng mà còn do các đường vân nhỏ hay còn gọi là các đường vân giúp nhôm không lan ra nhiều ngăn. Vì vậy khi nhìn vào các loại cửa nhôm xingfa chất lượng bạn sẽ thấy cấu tạo của nhôm hộp  phức tạp hơn. Grommet cao su: Như trong video, bạn có thể thấy đề cập đến grommet cao su đơn và đôi. Lớp ron  cao su sẽ liên quan đến nhiều tính năng của cửa như cách âm, chống bám bụi, làm kín, giảm thất thoát nhiệt… Keo ron nhôm càng nhiều lớp  thì những đặc tính  này càng tốt.  Lớp phủ bề mặt: Bạn có thể cạo lớp sơn trên mẫu nhôm cần kiểm tra và so sánh với mẫu nhôm khác. Loại thử nghiệm này  nên được sử dụng bằng nhôm không rõ nguồn gốc. Đối với nhôm nguyên bản rõ ràng, bạn có thể tìm hiểu về công nghệ và chất lượng của sơn qua trang web hoặc catalog của nhà sản xuất.

 

nhu-the-nao-la-mot-mau-cua-nhom-chat-luong-tot
CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS với 10 năm trong lĩnh vực cửa nhôm kính | cuaxingfa.com.vn

 

Nên mua cửa nhôm kính ở đâu?

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS với 10 năm trong lĩnh vực cửa nhôm kính, chuyên cung cấp các sản phẩm cửa XingFa có xuất xứ rõ ràng, chính hãng. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, chúng tôi tự hào cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và có giá cửa tiết kiệm nhất. Chúng tôi cung cấp các loại cửa từ một cánh đến mười cánh, thiết kế cửa theo yêu cầu với thiết kế đẹp mắt phù hợp không gian nhà của mình. Với phương châm "làm việc hết mình", "phụng sự hết mình". Miền Nam Windows chúng tôi may mắn được phục vụ cho Khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

 

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

 

Địa Chỉ: 62/8F - 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo: 0865 649 668

Số chính: 0978 040 738

Website: www.cuaxingfa.com.vn

FanpageCửa Trượt Quay Eurotech Miền Nam

Email: cuamiennam696windows@gmail.com

Giờ Mở Cửa: 7h30 đến 21h30 ( Từ Thứ 2 Đến Thứ 6 )


zalo
Messenger
https://www.facebook.com/miennamwindows
Zalo