CÔNG TY CP XNK TM SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS, 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0865649668

Những không gian phù hợp để lắp đặt cửa nhôm Xingfa 4 cánh

Cửa nhôm xingfa là một trong những sản phẩm chất lượng và có độ tin cậy cao hiện nay. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội như giá trị thẩm mỹ cao, an toàn cho người sử dụng, thiết kế đẹp tạo tính năng hiện đại. 

Vậy với những ưu điểm vượt trội trên thì nên sử dụng cửa nhôm Xingfa 4 cánh trong không gian nào? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

 

nhung-khong-gian-phu-hop-de-lap-dat-cua-nhom-xingfa-4-canh
Nhờ được thiết kế đồng bộ nên các chi tiết cửa có độ tương thích tốt và mang lại khả năng cách âm | cuaxingfa.com.vn

 

Mẫu cửa nhôm xingfa 4 cánh tại không gian công cộng 

Không chỉ sở hữu những ưu điểm trong thiết kế, kết cấu của mẫu cửa nhôm xingfa 4 cánh cũng là một trong những ưu điểm mà sản phẩm sở hữu. Được biết, mẫu vách kính có cấu tạo chủ yếu là vách kính cường lực và khung nhôm định hình. Đi kèm với đó là bộ phụ kiện dành cho cửa kính được làm từ chất liệu cao cấp. 

Nhờ được thiết kế đồng bộ nên các chi tiết cửa có độ tương thích tốt và mang lại khả năng cách âm, cách nhiệt rất cao. Đây cũng là lý do vì sao  cửa nhôm kính được sử dụng nhiều trong các công trình công cộng. Điển hình nhất là: 

Cửa đón khách tại bưu điện, tại bệnh viện. Vì mẫu cửa đi lùa 4 cánh nhôm xingfa  có thiết kế thông minh phù hợp với cửa ra vào. Đặc biệt khi dòng sản phẩm giúp tiết kiệm tối đa diện tích xây dựng trong không gian lắp đặt. Nhờ khả năng cách âm tốt, mẫu cửa kính còn được lắp đặt tại các khu vực phòng ban của trụ sở chính và cả trong các phòng họp lớn. Trong trường hợp này, dòng sản phẩm đảm bảo hoạt động tốt bằng cách cung cấp một không gian yên tĩnh.

 

nhung-khong-gian-phu-hop-de-lap-dat-cua-nhom-xingfa-4-canh
Đi sâu vào từng chi tiết, mẫu cửa nhôm 4 cánh với cấu tạo đặc biệt được ứng dụng trong phòng khách | cuaxingfa.com.vn

 

Mẫu cửa nhôm xingfa 4 cánh cho không gian nhà ở 

Mẫu cửa nhôm xingfa 4 cánh được người tiêu dùng ưa chuộng bởi kiểu dáng hiện đại, thiết kế tinh tế. Vì vậy, đại đa số người dùng đã sử dụng sản phẩm ở nhiều dạng kiến ​​trúc khác nhau. Điều quan trọng nhất phải kể đến đó là việc lắp đặt các thiết kế vách kính trong nhà dân dụng. 

Với mẫu mã đẹp và chất lượng cao, cửa nhôm kính 4 cánh là sản phẩm nội thất quen thuộc khi  lắp đặt cho các khu vực cửa đi của nhà phố. Dòng sản phẩm với nhiều chủng loại khác nhau cũng được sử dụng phổ biến ở nhiều sảnh lễ tân khác nhau. Ở từng khu vực lắp đặt, mẫu vách kính đảm bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. 

Đi sâu vào từng chi tiết, mẫu cửa nhôm 4 cánh với cấu tạo đặc biệt được ứng dụng trong phòng khách, phòng bếp và  phòng ngủ. Theo các khu vực khác nhau, bạn có thể lựa chọn  thiết kế mở trượt hoặc mở quay truyền thống. 

 Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tìm mua các loại cửa nhôm Xingfa làm từ chất liệu kính để đáp ứng nhu cầu của mình. Chi tiết hơn, nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm có khả năng hút sáng tốt thì mẫu cửa kính trong chính là sự lựa chọn tốt nhất. Nhưng nếu bạn muốn bảo vệ sự riêng tư cho không gian của mình thì vách kính mờ chính là sự lựa chọn tốt nhất.

 

nhung-khong-gian-phu-hop-de-lap-dat-cua-nhom-xingfa-4-canh
Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các loại cửa giá rẻ, có giá tốt cho dự án | cuaxingfa.com.vn

 

Đặt mua cửa nhôm Xingfa 4 cánh ở đâu chất lượng, giá tốt?

Hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất, thi công cửa 4 cánh nhôm Xingfa, và khách hàng đang phân vân không biết nơi nào sản xuất sản phẩm chất lượng, giá cả tốt?

Bạn hãy đến với Miền Nam Windows, tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các loại cửa giá rẻ, có giá tốt cho dự án. Nhà xưởng của chúng tôi hơn 500m2 với sức chứa sản phẩm và cung cấp cửa nhôm kính cao cấp phù hợp cho tất cả các công trình, nhà cửa. Với kinh nghiệm hàng trăm dự án đã thi công thành công, làm đẹp cho hàng trăm công trình trên khắp cả nước. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nhôm kính cùng với phương châm "làm việc hết mình", "phụng sự hết mình"chúng tôi tự tin rằng sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng khi đặt mua sản phẩm của Miền Nam Windows.

 

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

 

Địa Chỉ: 62/8F - 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo: 0865 649 668

Số chính: 0978 040 738

Website: www.cuaxingfa.com.vn

FanpageCửa Trượt Quay Eurotech Miền Nam

Email: cuamiennam696windows@gmail.com

Giờ Mở Cửa: 7h30 đến 21h30 ( Từ Thứ 2 Đến Thứ 6 )


zalo
Messenger
https://www.facebook.com/miennamwindows
Zalo