CÔNG TY CP XNK TM SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS, 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0865649668

Ở đâu nhận lắp đặt cửa sổ lùa, trượt với giá tốt?

Dòng sản phẩm cửa sổ lùa, trượt được coi là một bước tiến của ngành nhôm Việt Nam với những thiết kế và cải tiến đột phá. Sản phẩm gây ấn tượng với cửa sổ lùa trượt nhôm hệ  đầu tiên dùng chung các thanh nhôm và phụ kiện với cửa đi mở quay; nhà thiết kế hệ thống cửa đi mở trượt không giới hạn số lượng cánh và hệ thống cửa  quay không động… 

Cửa sổ lùa trượt nhôm kính hội tụ những tính năng ưu việt của dòng cửa nhôm hệ cao cấp tiêu chuẩn quốc tế, giúp đưa thương hiệu nhôm Việt Nam lên  tầm cao mới.

 

o-dau-nhan-lap-dat-cua-so-lua-truot-voi-gia-tot
Cửa sổ mở trượt với những khe hở đóng mở rất nhỏ được sử dụng rất nhiều ở các thành phố | cuaxingfa.com.vn

 

Cửa sổ nhôm kính 

Cửa sổ nhôm kính là: Là loại cửa sổ được làm bằng nhôm kính và khi đóng mở bạn chỉ cần đẩy từ hai bên và diện tích mở bằng khoảng 2/3 diện tích cửa. Cửa sổ mở trượt được sử dụng ở những nơi không thể sử dụng cửa nhôm kính, cửa sổ vì không gian mở không có hai nhà sát nhau, chỉ lấy sáng và thông gió là cách sử dụng thích hợp nhất.  

Cửa sổ mở trượt với những khe hở đóng mở rất nhỏ được sử dụng rất nhiều ở các thành phố với những ngôi nhà mọc lên như nấm. Với những thanh nhôm chắc chắn và màu sơn  nhôm kính đặc biệt, không gì có thể xây dựng được như cửa sổ nhôm kính mở trượt.

 

o-dau-nhan-lap-dat-cua-so-lua-truot-voi-gia-tot
Cụm bánh xe di chuyển là loại nhập khẩu, chống mài mòn, chống rỉ sét khi mở xếp | cuaxingfa.com.vn

 

Dịch vụ sản xuất cửa sổ nhôm kính 

Cấu tạo của cửa sổ lùa nhôm xingfa khá đơn giản và dễ thi công:  

Hệ nhôm trượt gồm 2 bánh xe ray được lắp vào khung cửa sổ, các khung cửa và khung cửa đều được tính toán kỹ lưỡng để khi đóng mở tạo độ kín khít tốt nhất. 

Cửa đi gồm có từ 2 đến 6 cánh cửa: thường là số lượng cửa chẵn tạo thành một cặp để đóng mở thuận tiện cho các khung cửa, trên cửa có lắp đặt các thanh nhôm có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, trong đó có khe cửa thoát nước khi đóng cánh cửa trường hợp  nước vào khung. 

Bánh xe di chuyển nhẹ nhàng, êm ái: Đây là phụ kiện quan trọng của mẫu cửa kéo có bánh xe cao cấp, độ bền của cửa cao, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn.  

Tay nắm, khóa kính, gioăng, van điều tiết, giảm thanh.

Vật liệu làm cửa sổ nhôm kính 

Khung cửa được làm từ nhôm của các hãng nhôm khác nhau, nhưng ở Việt Nam, khung cửa thường được làm từ nhôm Việt Pháp và nhôm Việt Nhật, nhôm Xingfa.  

Cửa đi làm bằng nhôm cùng loại với khung cửa, kính của cửa đi mở trượt nhôm kính thường là kính thường hoặc kính cường lực có độ dày từ 5mm đến 10mm.  

Cụm bánh xe di chuyển là loại nhập khẩu, chống mài mòn, chống rỉ sét khi mở xếp, êm ái và  không gây nhiều tiếng ồn.  

Các phụ kiện khác thường được nhập khẩu từ nước ngoài để giảm tiếng ồn tốt hơn, chống va đập mạnh giữa  cửa sổ mở trượt nhôm kính.  

Với những chất liệu trên thì giá cửa sổ nhôm kính cũng sẽ phù hợp với đời sống hiện nay của nước ta.


 

o-dau-nhan-lap-dat-cua-so-lua-truot-voi-gia-tot
Tư vấn và thiết kế những bộ cửa đi, cửa sổ chất lượng dành cho quý khách | cuaxingfa.com.vn

Ứng dụng phổ biến của cửa sổ lùa, trượt tại Cửa Miền Nam

Với những tính năng nổi bật và tiện lợi trên, cửa sổ nhôm kính được nhiều khách hàng tin chọn và sử dụng cho ngôi nhà của mình. Các công trình lớn, tòa nhà, công ty cũng lựa chọn loại cửa sổ này nhằm tăng diện tích không gian, lấy ánh sáng và sự thông thoáng cho văn phòng làm việc.

Cửa Miền Nam Windows tự hào là một nhà cung cấp cửa hệ nhôm cao cấp chính hãng, tư vấn và thiết kế những bộ cửa đi, cửa sổ chất lượng dành cho quý khách, với máy móc sản xuất hiện đại cùng với đó là một đội ngũ am hiểu kỹ thuật và năng động chúng tôi biết cách mang lại sự hài lòng cho quý khách.

Quý khách có thể đưa ra các yêu cầu thiết kế từ chất liệu, kiểu dáng và vị trí lắp đặt chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn, lựa chọn sản phẩm phù hợp và lắp đặt nhanh chóng.

 

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

 

Địa Chỉ: 62/8F - 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo: 0865 649 668

Số chính: 0978 040 738

Website: www.cuaxingfa.com.vn

FanpageCửa Trượt Quay Eurotech Miền Nam

Email: cuamiennam696windows@gmail.com

Giờ Mở Cửa: 7h30 đến 21h30 ( Từ Thứ 2 Đến Thứ 6 )


zalo
Messenger
https://www.facebook.com/miennamwindows
Zalo