CÔNG TY CP XNK TM SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS, 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0865649668

Ở đâu nhận thi công cửa mở quay German HP theo yêu cầu?

Cửa sổ mở quay nhôm German HP là loại cửa sổ có thể mở quay 1 góc 90 độ. Đối với những ngôi nhà có không gian đủ rộng hoặc có cảnh quan thoáng mát thì nên lắp đặt để giúp ngôi nhà trông thoáng và sáng hơn. 

Sản phẩm cửa mở quay German hiện đang được Cửa sổ Miền Nam phân phối đến các cửa hàng, được sản xuất với dây chuyền hiện đại trong nước. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các dòng cửa chính hãng khác như cửa nhôm Xingfa, cửa nhôm Grober,…

 

o-dau-nhan-thi-cong-cua-mo-quay-german-hp-theo-yeu-cau
Cấu tạo của lăng xoay tạo nên sự kín khít tuyệt vời | cuaxingfa.com.vn

 

 

CẤU TRÚC CỬA MỞ QUAY GERMANY

Cửa đi mở quay với kết cấu cửa được trang bị bản lề bản lề, cho phép xoay 180 ° tùy theo ý muốn. 

Tùy theo đặc điểm, yêu cầu và nhu cầu của từng nơi, Cửa Miền Nam sẽ tư vấn cho bạn sử dụng loại bản lề chỉ kéo ra vào hoặc bản lề có thể kéo vào được. 

Và tất nhiên, giá của hai loại này cũng sẽ khác nhau. Thông thường trong các công trình thương mại như cửa hàng, showroom, cửa hàng người ta thường sử dụng bản lề có thể đẩy ra kéo vào để khách hàng ra vào dễ dàng nhất có thể, để khách hàng cảm thấy thoải mái khi bước vào cửa hàng.

ƯU ĐIỂM CỦA CỬA MỞ QUAY

Cửa đi mở quay được đánh giá cao do những ưu điểm của nó mang lại cho người sử dụng như: 

Thoáng khí: Những cánh cửa xoay này với cấu trúc của chúng có thể mở rộng đến một góc 180°, vì vậy chúng cho phép nhiều không khí hơn vào không gian của bạn, giúp tạo  sự thông thoáng và có thể đón nhiều ánh sáng mặt trời. Cửa đi mở quay rất thích hợp để làm cửa cho các cửa hàng hay mặt tiền,... Vì nó cho phép chúng ta vận chuyển hay di chuyển đồ vật một cách dễ dàng.

Cấu tạo của lăng xoay tạo nên sự kín khít tuyệt vời: Khi bạn đóng cửa lại sẽ đảm bảo cho không gian của bạn có khả năng chống ồn tốt, cách âm, cách nhiệt,... Nó còn làm cho không gian của bạn tiết kiệm được năng lượng và có được sự thoải mái hơn ở không gian; 

Cửa mở quay rất yên tâm: Kết cấu mở quay đảm bảo an toàn cho bạn hơn các kết cấu mở trượt hay xoay khi nó được sử dụng cho cửa tiếp xúc với bên ngoài; 

Chịu được áp lực gió mạnh: Với cửa đi mở quay nhôm xingfa, cửa nhôm xingfa có thể chịu được áp lực gió cao tới 1600 pascal, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn và có thể sử dụng trong các công trình ở vùng có khí hậu nóng. 

Cửa nhôm xingfa sử dụng được cho nhiều không gian khác nhau: Từ cửa mặt tiền, cửa phòng ngủ, cửa phòng ngủ, cửa  sân thượng, cửa  ban công cho đến cửa nhà vệ sinh,... Sử dụng được cho cửa đi, cửa sổ,... 

Sử dụng các phụ kiện ban đầu. 

NHƯỢC ĐIỂM CỦA CỬA MỞ QUAY 

Có một nhược điểm thường được nhắc đến khi bàn về cửa mở quay là sẽ tốn một khoảng không gian để mở cửa, đây thường là nhược điểm so với cửa trượt tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên, đến với Cửa Miền Nam, chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế sao cho cửa đi mở quay vẫn  tiết kiệm được không gian của bạn.

 

o-dau-nhan-thi-cong-cua-mo-quay-german-hp-theo-yeu-cau
Cửa sổ mở quay German HP là dòng sản phẩm đang rất được phổ biến trên thị trường ngày nay | cuaxingfa.com.vn

 

 

Địa điểm phân phối cửa sổ mở quay German HP uy tín, chất lượng

Cửa sổ mở quay German HP là dòng sản phẩm đang rất được phổ biến trên thị trường ngày nay, đặc biệt là ở vùng đô thị với khả năng cách âm, cách nhiệt và chống bụi cao... Với tính ứng dụng cao của dòng cửa nhôm kính cao cấp trong tương lai sẽ được sử dụng rộng rãi hơn.

Công ty CP XNK SX cửa Miền Nam Windows là đơn vị uy tín, chất lượng phân phối các dòng sản phẩm của dòng cửa nhôm kính ngoài ra chúng tôi còn phân phối đa dạng các dòng sản phẩm cửa nhôm như cửa nhôm Xingfa, cửa nhôm Eurotech... Với đội ngũ thợ xây có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Miền Nam Windows cam kết sẽ là đối tác đáng tin cậy của quý khách.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

 

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

 

Địa Chỉ: 62/8F - 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo: 0865 649 668

Số chính: 0978 040 738

Website: www.cuaxingfa.com.vn

FanpageCửa Trượt Quay Eurotech Miền Nam

Email: cuamiennam696windows@gmail.com

Giờ Mở Cửa: 7h30 đến 21h30 ( Từ Thứ 2 Đến Thứ 6 )

 

zalo
Messenger
https://www.facebook.com/miennamwindows
Zalo