CÔNG TY CP XNK TM SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS, 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0865649668

Ở đây cung cấp cửa nhôm xingfa trượt quay giá tốt

Cửa đi trượt quay nhôm kính là hệ cửa nhôm kính được thiết kế từ cửa đi mở trượt kết hợp với mở quay. Loại cửa này là sự kết hợp hoàn hảo giữa cửa trượt và cửa mở quay trên cùng một bộ cửa, giúp cửa cao và rộng, mở rộng không gian ngôi nhà. 

Cửa được thiết kế trượt trước, sau đó mở ra và xoay. Cửa đi trượt quay sử dụng hệ nhôm trượt chuyên dụng nên không có rãnh đáy mà cửa được trượt nhẹ nhàng theo rãnh trên mà vẫn đảm bảo cửa vận hành êm ái, nhẹ nhàng.

 

o-day-cung-cap-cua-nhom-xingfa-truot-quay-gia-tot
Cửa trượt 4 cánh được thiết kế 2 cánh lùa và 2 cánh bản lề | cuaxingfa.com.vn

 

 

Cửa đi trượt quay nhôm là gì? 

Cửa đi trượt quay nhôm là hệ cửa nhôm kính được thiết kế từ cửa đi mở trượt kết hợp với mở quay. Loại cửa này là sự kết hợp hoàn hảo giữa cửa  trượt và cửa mở quay trên cùng một bộ cửa, giúp cửa cao và rộng, mở rộng không gian ngôi nhà. 

Cửa được thiết kế trượt trước, sau đó mở ra và xoay. Cửa đi mở trượt sử dụng hệ nhôm trượt chuyên dụng nên không có rãnh đáy mà cửa được trượt nhẹ nhàng theo rãnh trên mà vẫn đảm bảo cửa vận hành êm ái, nhẹ nhàng.

Phân loại cửa trượt quay

Thiết kế theo số cánh 

Chắc chắn nhiều khách hàng đặt câu hỏi để giúp mở rộng không gian, cánh cửa có thể thiết kế nhiều cánh được không? Hiện tại, dòng cửa nhôm trượt quay được thiết kế với cửa 2 cánh và 4 cánh. 

Cửa trượt quay với hai cánh. Cánh cửa được thiết kế với một cánh mở và một cánh quay. Các cánh cửa đang mở ở một bên 

Cửa trượt 4 cánh được thiết kế 2 cánh lùa và 2 cánh bản lề. Cửa đi mở trượt quay 2 bên (trái và phải) kết hợp mở quay. Loại cửa này là sự kết hợp hoàn hảo giữa cửa trượt và cửa mở quay trên cùng một bộ cửa, giúp cửa cao và rộng, mở rộng không gian ngôi nhà. Cửa được thiết kế trượt trước, sau đó mở ra và xoay. Cửa đi mở trượt sử dụng hệ nhôm trượt chuyên dụng nên không có rãnh đáy mà cửa được trượt nhẹ nhàng theo rãnh trên mà vẫn đảm bảo cửa vận hành êm ái, nhẹ nhàng.

 

o-day-cung-cap-cua-nhom-xingfa-truot-quay-gia-tot
Công Ty Cp Xnk Sx Cửa Miền Nam Windows với 10 năm trong lĩnh vực cửa nhôm kính | cuaxingfa.com.vn

 

 

Nên mua cửa đi trượt quay ở đâu?

Công Ty Cp Xnk Sx Cửa Miền Nam Windows với 10 năm trong lĩnh vực cửa nhôm kính, chuyên cung cấp các sản phẩm cửa Aluvina có xuất xứ rõ ràng, chính hãng đặc biệt cửa đi trượt quay. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, chúng tôi tự hào cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và có cửa nhôm giá tốt nhất. Chúng tôi cung cấp các loại cửa từ một cánh đến mười cánh, thiết kế cửa theo yêu cầu với thiết kế đẹp mắt phù hợp không gian nhà của mình. Với phương châm "làm việc hết mình", "phụng sự hết mình". Miền Nam Windows chúng tôi may mắn được phục vụ cho Khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

 

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

 

Địa Chỉ: 62/8F - 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo: 0865 649 668

Số chính: 0978 040 738

Website: www.cuaxingfa.com.vn

FanpageCửa Trượt Quay Eurotech Miền Nam

Email: cuamiennam696windows@gmail.com

Giờ Mở Cửa: 7h30 đến 21h30 ( Từ Thứ 2 Đến Thứ 6 )


zalo
Messenger
https://www.facebook.com/miennamwindows
Zalo