CÔNG TY CP XNK TM SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS, 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0865649668

So sánh cửa sổ mở quay với cửa sổ lùa nhôm xingfa nhập khẩu

Cửa sổ mở quay nhôm xingfa là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhôm Xingfa và kính Hải Long với hệ phụ kiện Kinlong, AMG nhập khẩu chính hãng tạo nên một sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu chất lượng của những khách hàng khó tính nhất. Hiện nay, cửa sổ nhôm xingfa đang là một trong những mẫu cửa được nhiều chủ đầu tư và khách hàng sử dụng cho các công trình của mình, từ chung cư cao cấp đến biệt thự hay các công trình nhà riêng vẻ đẹp sang trọng.  

Cửa nhôm kính dần chiếm được lòng tin của khách hàng từ chất lượng nhôm đến mẫu mã, vì vậy dưới đây Cửa Miền Nam xin giới thiệu đến quý khách hàng 2 loại cửa sổ mở quay và cửa sổ mở lùa nhôm xingfa nhập khẩu.

 

so-sanh-cua-so-mo-quay-voi-cua-so-lua-nhom-xingfa-nhap-khau
Với những ưu điểm lớn về khả năng chịu lực, chịu nén và chống va đập tốt | cuaxingfa.com.vn

 

Cửa sổ mở lùa(trượt)

Cửa sổ mở lùa: là loại cửa  sổ có các cánh  so le song song với khung, sau đó cửa trượt theo rãnh bên trong để tạo khe thoáng. 

- Ưu điểm

Cửa được thiết kế để lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong phòng. Với những ưu điểm lớn về khả năng chịu lực, chịu nén và chống va đập tốt. Khi đóng mở cửa không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng. Cửa sổ trượt có độ an toàn cao và chịu được áp lực gió lên đến 1600 pascal. Đặc biệt, đảm bảo an toàn các công trình nhà cao tầng, công trình dân dụng nằm trong vùng mưa bão. 

Vì các đường ống dẫn nước trên khung cửa được thiết kế đối diện. Nhờ đó, cửa có khả năng ngăn nước chảy vào bên trong một cách tối đa. Đồng thời, cửa cũng được đảm bảo độ kín khít tuyệt đối, khả năng cách âm tốt. Có khả năng cản trở sự lưu thông của khí lạnh bên trong và khí nóng bên ngoài, giúp tiết kiệm chi phí điện năng cho điều hòa, đảm bảo tính kinh tế. 

Cửa sổ mở trượt khá tiện lợi trong thi công và lắp đặt. Ngoài ra, nó cũng rất dễ lau chùi, dễ bảo dưỡng để nó luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo ban đầu. Vì vậy, nó được đánh giá là một sản phẩm hoàn hảo về thiết kế và độ bền.

- Nhược điểm 

Cửa sổ lùa có thể khó lau chùi ngoài trời, đặc biệt là vào mùa đông. Một số góc khó tiếp cận khiến bụi bẩn tích tụ. Cửa trượt dễ để lại dấu vân tay trong khi chúng ta thường có thói quen mở cửa bằng cách dùng tay ấn lên mặt kính.

 

so-sanh-cua-so-mo-quay-voi-cua-so-lua-nhom-xingfa-nhap-khau
Khi trời mưa gió, nếu không đóng cửa sổ kịp thời, nước mưa sẽ tạt vào nhà gây ẩm ướt tường, sàn | cuaxingfa.com.vn

 

Cửa sổ mở quay 

Cửa sổ mở quay: là loại cửa đi và cửa sổ có cửa được bản lề cố định một phía vào khung, khi mở ra bản lề sẽ xoay tạo góc mở với khung cửa. 

- Ưu điểm:

Hiện nay, cửa có nhiều hình dạng: 1 cánh, 2 cánh, 3 lá, 4 lá theo 2 hướng quay vào trong và quay ra ngoài. Định vị ở một góc 90 độ mở rộng không gian mở. Tạo tổng quan về dự án. Đối với những căn phòng có diện tích hơi nhỏ thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Nó có thể mang lại cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên cho người sử dụng. 

Cửa được cấu tạo bởi một thanh hợp kim hình hộp được chia thành nhiều khoang trống kết hợp hệ thống khớp nối và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ. Công nghệ lắp ghép góc tiên tiến  nhất đảm bảo độ kín khít của cửa, cách âm, cách nhiệt tuyệt đối. Điều này sẽ tạo sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Hạn chế tối đa các trường hợp cháy nổ ảnh hưởng đến tính mạng của mỗi người. 

- Nhược điểm:

Khi trời mưa gió, nếu không đóng cửa sổ kịp thời, nước mưa sẽ tạt vào nhà gây ẩm ướt tường, sàn. Ngoài ra, không có rào chắn như cửa sổ mở nên gió sẽ đập cửa vào tường. Làm hỏng cửa nhanh chóng và có thể gây vỡ kính.

 

so-sanh-cua-so-mo-quay-voi-cua-so-lua-nhom-xingfa-nhap-khau
Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các loại cửa giá rẻ, có giá tốt cho dự án | cuaxingfa.com.vn

 

Đặt mua cửa sổ lùa trượt, mở quay ở đâu chất lượng, giá tốt?

Hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất, thi công cửa sổ lùa trượt, mở quay và khách hàng đang phân vân không biết nơi nào sản xuất sản phẩm cửa chất lượng, giá cả tốt?

Bạn hãy đến với Miền Nam Windows, tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các loại cửa giá rẻ, có giá tốt cho dự án. Nhà xưởng của chúng tôi hơn 500m2 với sức chứa sản phẩm và cung cấp phù hợp cho tất cả các công trình, nhà cửa. Với kinh nghiệm hàng trăm dự án đã thi công thành công, làm đẹp cho hàng trăm công trình trên khắp cả nước. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nhôm kính cùng với phương châm "làm việc hết mình", "phụng sự hết mình"chúng tôi tự tin rằng sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng khi đặt mua sản phẩm của Miền Nam Windows.

 

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

 

Địa Chỉ: 62/8F - 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo: 0865 649 668

Số chính: 0978 040 738

Website: www.cuaxingfa.com.vn

FanpageCửa Trượt Quay Eurotech Miền Nam

Email: cuamiennam696windows@gmail.com

Giờ Mở Cửa: 7h30 đến 21h30 ( Từ Thứ 2 Đến Thứ 6 )


zalo
Messenger
https://www.facebook.com/miennamwindows
Zalo