CÔNG TY CP XNK TM SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS, 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0865649668

Yêu cầu gia công và thiết kế các mẫu cửa đi trượt quay ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp khác nhau với các tính năng như chống va đập, chịu mưa, chống cháy hiệu quả cao nên những ngôi nhà mang phong cách hiện đại luôn sử dụng những bộ cửa và không gian ra vào khỏi nhà.  

Nhưng hôm nay Cửa Miền Nam giới thiệu dòng sản phẩm cửa trượt quay với 2 tính năng trong 1 bộ cửa, có kết cấu trượt xoay thông minh sẽ giúp không gian sống trở nên vô cùng hiện đại.

 

yeu-cau-gia-cong-va-thiet-ke-cac-mau-cua-di-truot-quay-o-dau
Mẫu cửa được tối ưu hóa trong quá trình gia công, chế tạo và lắp đặt | cuaxingfa.com.vn

 

Cửa đi trượt quay - thiết kế cửa tiết kiệm không gian tối ưu: 

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu cửa cho ngôi nhà của mình thì chắc hẳn bạn cũng sẽ tìm hiểu qua nhiều mẫu cửa có thể kể đến như: 

Cửa nhôm xingfa 

Cửa nhôm xingfa kính cường lực 

Cửa nhôm kính Zhongkai (trong đó mẫu cửa trượt quay rất được ưa chuộng) 

Các mẫu cửa gỗ 

Cổng sắt mỹ thuật… 

Mỗi loại cửa đều có những ưu  nhược điểm riêng, tùy theo sở thích và thiết kế của ngôi nhà mà bạn  có những lựa chọn khác nhau. 

Trong bài viết này, Cửa Miền Nam xin giới thiệu đến bạn đọc những mẫu cửa lùa dành cho  mặt tiền. Ở một số bài viết trước, Cửa Miền Nam đã giới thiệu đến bạn địa chỉ thi công cửa mặt tiền nhà phố đẹp tại TPHCM, đồng thời giới thiệu một số mẫu thiết kế cửa cho nhà mặt tiền trong bài viết này. 

Và tất nhiên ở những mẫu cửa mặt tiền thì sẽ có nhiều cách mở, nhưng trong bài viết này Cửa Miền Nam xin gửi đến các bạn những mẫu cửa lùa cho  nhà phố.

Ưu điểm của cửa trượt trượt quay: 

Cửa có thể được mở bằng cách trượt và quay, giúp tiết kiệm không gian 

Cửa tambour 4 cánh phù hợp với những vị trí mặt tiền lớn nhưng yêu cầu tiết kiệm diện tích và không gian mở. 

Cửa có thể mở 100% diện tích 

Cửa là phụ kiện được sử dụng  đồng bộ, cùng với khóa và chốt đa điểm  giúp cho không gian của bạn có một bộ cửa chắc chắn và cứng cáp.  

Thanh nhôm được thiết kế với các khoang rỗng và bên trong có các đường gân để tăng độ cứng, cũng như kết hợp với gioăng, kính  tạo nên một bộ cửa kính đồng bộ và vừa vặn với khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. 

Cửa nhôm kính xếp trượt này được sử dụng  sơn tĩnh điện chất lượng cao có độ bám dính cao giúp cửa  bền đẹp ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như  Việt Nam. Với 3 màu thường được  sử dụng: đen, vân gỗ, xám. Dễ dàng để làm sạch 

Mẫu cửa được tối ưu hóa trong quá trình gia công, chế tạo và lắp đặt.  

Sở hữu nhiều ưu điểm cùng thiết kế sang trọng, kết cấu  nhôm chắc chắn, vững chãi, phụ kiện đồng bộ,… nên mẫu cửa đi trượt quay này là một trong những gợi ý cho khách hàng khi lựa chọn các mẫu cửa mặt tiền nhà phố. 

Các mẫu nhà phố, nhà ống mặt tiền, nhà ống  hiện nay như các bạn  đã biết thì diện tích chiều ngang cũng khá khiêm tốn nên việc lựa chọn những mẫu cửa có thiết kế đẹp, có chức năng tiết kiệm diện tích là điều quá quan trọng đối với ngôi nhà của bạn.

 

yeu-cau-gia-cong-va-thiet-ke-cac-mau-cua-di-truot-quay-o-dau
Cửa Miền Nam Windows tự hào là một trong những nhà phân phối cửa trượt Quay chính hãng | cuaxingfa.com.vn

 

Luôn đảm bảo 5 OK Cho khách hàng

OK - Chất Lượng và Thẩm Mỹ Khi Lắp Đặt

OK - Bảo Hành 10 Năm Màu Sơn

OK- Bảo Hành Phụ Kiện 2 Năm Nếu Có Lỗi Từ Nhà Sản Xuất

OK - Kiểm Tra Định Kỳ Miễn Phí 6 Năm/Lần

OK - Không Xệ Cánh, Chịu Lực Tốt

Cửa Miền Nam Windows tự hào là một trong những nhà phân phối cửa trượt Quay chính hãng và chất lượng. Quý khách đừng ngừng ngại liên hệ với chúng tôi, chúng tôi có đủ kinh nghiệm và sự nhiệt huyết để hỗ trợ cho quý khách.

Quý khách sẽ hài lòng và tin tưởng bởi đội ngũ làm việc của chúng tôi, chúng tôi luôn hoàn thiện đúng tiến độ và chất lượng của sản phẩm luôn chính hãng 100%. Muốn mua cửa đi trượt quay không hàng giả thì liên hệ với chúng tôi ngay bên dưới.

 

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

 

Địa Chỉ: 62/8F - 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo: 0865 649 668

Số chính: 0978 040 738

Website: www.cuaxingfa.com.vn

FanpageCửa Trượt Quay Eurotech Miền Nam

Email: cuamiennam696windows@gmail.com

Giờ Mở Cửa: 7h30 đến 21h30 ( Từ Thứ 2 Đến Thứ 6 )


zalo
Messenger
https://www.facebook.com/miennamwindows
Zalo