CÔNG TY CP XNK TM SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS, 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0865649668

Báo giá thi công cửa trượt quay

Cửa đi trượt quay là một trong những sản phẩm cửa nhôm kính thông minh, là sự kết hợp giữa cửa đi mở quay, mở trượt với công năng sử dụng linh hoạt mà vẫn đảm bảo vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho công trình cũng như kiểu dáng hiện đại đến 100% bề mặt khung cửa nếu cần thiết.  

Cửa nhôm trượt quay đặc biệt do Cửa Miền Nam cung cấp sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất, nó đáp ứng nhu cầu và mục tiêu của bạn trong mọi trường hợp.

 

bao-gia-thi-cong-cua-truot-quay
Cửa đi trượt quay nhôm lấy sáng tối đa, giúp công trình luôn có đủ ánh sáng cần thiết | cuaxingfa.com.vn

 

Ưu điểm của cửa trượt quay  

Cửa đi trượt quay là sự kết hợp giữa cửa lùa và cửa quay nên giúp chúng ta tiết kiệm tối đa không gian cửa với công năng sử dụng khá linh hoạt. Để tối đa hóa sự kết nối giữa không gian và ngoại thất của công trình, đặc biệt với những công trình dạng resort, hòa hợp với thiên nhiên là một điểm cộng. 

Cửa đi trượt quay nhôm lấy sáng tối đa, giúp công trình luôn có đủ ánh sáng cần thiết. Với hệ thống nhôm đặc biệt, chúng ta không cần bất kỳ đường ray nào bên dưới mà cửa vẫn chạy êm ái, nhẹ nhàng và không gây tiếng ồn. 

Cửa nhôm kết hợp với hệ phụ kiện đồng bộ của nhà sản xuất sẽ tạo ra sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt, chắc chắn và vận hành êm ái. Bề mặt nhôm sơn tĩnh điện cao cấp luôn giữ được màu sắc trong mọi điều kiện thời tiết nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không sợ bị phai màu. 

Cấu tạo bên trong của thanh nhôm là các khoang rỗng có các đường gân gia cường nhằm tăng độ cứng cho thanh nhôm đồng thời nhẹ hơn các vật liệu làm cửa truyền thống giúp giảm tải trọng cho công trình. Ngoài ra cửa còn có khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt giúp không gian luôn có được sự trong lành cần thiết. 

Cửa đi mở quay có tuổi thọ cao, sử dụng được trong mọi điều kiện thời tiết mà không sợ bị mối mọt, biến dạng, mục rỗng. Nhôm kính là vật liệu ít bám bụi nên việc vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng, ít tốn công sức. - Cửa đi mở quay là một trong những thiết kế cửa nhôm kính đẹp hiện đại mang đến sự tinh tế, sang trọng và đầy tính thẩm mỹ cho không gian sống, thể hiện cá tính riêng biệt của mỗi gia chủ.

Báo giá thi công cửa trượt quay

Hiện nay dòng sản phẩm cửa đi trượt qua nhôm cao cấp đang rất được ưa chuộng. Đặc biệt trong các kiến ​​trúc nhà ở, biệt thự hiện đại đều lựa chọn hệ thống cửa đi mở quay này. Do mức độ nghiên cứu khách hàng ngày càng nhiều nên cũng có đa dạng các đơn vị lắp đặt. Như vậy, khách hàng đang băn khoăn không biết nên lắp đặt cửa trượt mở quay ở đâu thực sự uy tín. 

Để có thể chọn được màu sắc phù hợp và dòng cửa chất lượng tốt với giá tốt, bạn phải: 

Tìm kiếm đơn vị có thương hiệu uy tín.

Sản phẩm phải có giấy tờ, tem, logo, nhãn mác rõ ràng.

Có showroom tham khảo mẫu trước  để kiểm tra tính năng và chất liệu.

Nơi lắp đặt có đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công chuyên nghiệp. Đặc biệt, kỹ thuật viên tư vấn nên nghiên cứu kích thước tiêu chuẩn trước khi lắp đặt. Dựa vào những yếu tố này, mới có thể giúp bạn tìm được địa chỉ lắp đặt uy tín, báo giá cửa trượt quay hợp lý. Để biết thêm chi tiết báo giá lắp đặt cửa đi xếp trượt nhôm đẹp hãy gọi ngay cho Cửa Miền Nam để được tư vấn nhanh chóng.

 

bao-gia-thi-cong-cua-truot-quay
Công Ty Cp Xnk Sx Cửa Miền Nam Windows với 10 năm trong lĩnh vực cửa nhôm kính | cuaxingfa.com.vn

 

Nên mua cửa đi trượt quay ở đâu?

Công Ty Cp Xnk Sx Cửa Miền Nam Windows với 10 năm trong lĩnh vực cửa nhôm kính, chuyên cung cấp các sản phẩm cửa Aluvina có xuất xứ rõ ràng, chính hãng đặc biệt cửa đi trượt quay. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, chúng tôi tự hào cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và có cửa nhôm giá tốt nhất. Chúng tôi cung cấp các loại cửa từ một cánh đến mười cánh, thiết kế cửa theo yêu cầu với thiết kế đẹp mắt phù hợp không gian nhà của mình. Với phương châm "làm việc hết mình", "phụng sự hết mình". Miền Nam Windows chúng tôi may mắn được phục vụ cho Khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

 

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

 

Địa Chỉ: 62/8F - 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo: 0865 649 668

Số chính: 0978 040 738

Website: www.cuaxingfa.com.vn

FanpageCửa Trượt Quay Eurotech Miền Nam

Email: cuamiennam696windows@gmail.com

Giờ Mở Cửa: 7h30 đến 21h30 ( Từ Thứ 2 Đến Thứ 6 )


zalo
Messenger
https://www.facebook.com/miennamwindows
Zalo