CÔNG TY CP XNK TM SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS, 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0865649668

Cửa đi lùa nhôm Xingfa - sự lựa chọn hàng đầu cho những công trình hoàn hảo

Trong những năm gần đây, sản phẩm cửa đi lùa trượt nhôm xingfa được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bởi sản phẩm này có những đặc điểm hoàn hảo tuyệt đối mà không phải loại cửa nào cũng đáp ứng được. 

Cửa lùa trượt phù hợp với những ngôi nhà có diện tích vừa và nhỏ muốn tiết kiệm tối đa không gian sống. Cửa đi lùa trượt Xingfa đón sáng giúp ngôi nhà có ánh sáng tự nhiên giúp bạn ăn gian diện tích và thông thoáng. Hãy cùng Cửa Miền Nam tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

 

cua-di-lua-nhom-xingfa-su-lua-chon-hang-dau-cho-nhung-cong-trinh-hoan-hao
Sản phẩm có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt do được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến | cuaxingfa.com.vn

 

Ưu điểm khi sử dụng cửa lùa nhôm thương hiệu Xingfa 

Sản phẩm có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt do được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại vào quá trình sản xuất. Nhờ đó, tổng thể cửa trở nên ổn định hơn rất nhiều. Khả năng cách âm và cách nhiệt cũng khá tốt, độ kín khít hoàn hảo để ngăn cách với môi trường bên ngoài. 

Khi lắp ráp cửa đi lùa trượt, các thợ thi công Cửa Miền Nam đều thiết kế lắp đặt hệ thống ống nước hướng ra ngoài. Chi tiết này được làm ngay phía trên khung cửa. Điều này ngăn không cho nước vào bên trong nhiều nhất có thể. Việc bịt kín cửa cũng giúp hạn chế tối đa luồng khí lạnh thổi vào nhà.  

Vào mùa hè, bạn không còn phải lo lắng về luồng gió mát thổi ra ngoài gây lãng phí năng lượng. Sự chắc chắn của cửa giúp bạn đánh tan mọi lo lắng về tác động của thời tiết bên ngoài. Khả năng chịu lực của cửa lên đến 1600 pascal nên mọi người trong gia đình sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Nếu gia đình bạn sống ở khu vực thường xuyên có giông bão thì nên sử dụng sản phẩm cửa xingfa.

 

cua-di-lua-nhom-xingfa-su-lua-chon-hang-dau-cho-nhung-cong-trinh-hoan-hao
Một điểm nữa là do được làm từ chất liệu nhôm cao cấp nên sản phẩm có độ cứng rất cao | cuaxingfa.com.vn

 

Các chuyên gia khuyên khách hàng nên sử dụng cửa nhôm xingfa 

Nếu bạn cần tiết kiệm chi phí xây nhà hơn thì sử dụng cửa đi lùa trượt nhôm Xingfa là sự lựa chọn phù hợp. Vì so với các vật liệu làm cửa hiện nay thì nhôm có giá thành khá rẻ và dễ dàng lắp đặt. Bề mặt cửa được phủ một lớp sơn tĩnh điện bằng công nghệ hiện đại. Nhờ đó, sản phẩm có độ bền rất cao, hạn chế các vấn đề về oxi hóa.  

Một điểm nữa là do được làm từ chất liệu nhôm cao cấp nên sản phẩm có độ cứng rất cao. Do đó, khả năng chịu lực của nó cũng rất lớn, ngôi nhà của bạn luôn trong tình trạng an toàn. Cửa ra vào và cửa sổ bằng kính giúp không gian thông thoáng hơn. Giúp các thành viên trong gia đình có được cái nhìn bao quát hơn về ngôi nhà của mình. 

Đặc biệt, các thiết kế cửa nhôm xingfa còn có trọng lượng rất nhẹ nên việc di chuyển, lắp đặt trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Tải trọng của tòa nhà trở nên nhẹ  hơn, độ an toàn cũng được cải thiện do điều này. Với thiết bị cửa đi mở trượt nhôm Xingfa chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian vệ sinh.

 

cua-di-lua-nhom-xingfa-su-lua-chon-hang-dau-cho-nhung-cong-trinh-hoan-hao
Chuyên cung cấp các sản phẩm cửa XingFa có xuất xứ rõ ràng, chính hãng | cuaxingfa.com.vn

 

Nên mua cửa đi lùa ở đâu?

Công Ty Cp Xnk Sx Cửa Miền Nam Windows với 10 năm trong lĩnh vực cửa nhôm kính, chuyên cung cấp các sản phẩm cửa XingFa có xuất xứ rõ ràng, chính hãng đặc biệt cửa đi lùa Xingfa. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, chúng tôi tự hào cho ra những sản phẩm cửa nhôm chất lượng tốt nhất và có giá thành tiết kiệm nhất. Chúng tôi cung cấp các loại cửa từ một cánh đến mười cánh, thiết kế cửa theo yêu cầu với thiết kế đẹp mắt phù hợp không gian nhà của mình. Với phương châm "làm việc hết mình", "phụng sự hết mình". Miền Nam Windows chúng tôi may mắn được phục vụ cho Khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

 

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

CÔNG TY CP XNK SX CỬA MIỀN NAM WINDOWS

 

Địa Chỉ: 62/8F - 62/9E Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông 1, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo: 0865 649 668

Số chính: 0978 040 738

Website: www.cuaxingfa.com.vn

FanpageCửa Trượt Quay Eurotech Miền Nam

Email: cuamiennam696windows@gmail.com

Giờ Mở Cửa: 7h30 đến 21h30 ( Từ Thứ 2 Đến Thứ 6 )


zalo
Messenger
https://www.facebook.com/miennamwindows
Zalo